หน้าแรก ข่าวด่วน # ทุกขลาภ? โจรปล้นบ้านอิโนอูเอะ ในคืนที่เขาน็อก โดแนร์ !!

# ทุกขลาภ? โจรปล้นบ้านอิโนอูเอะ ในคืนที่เขาน็อก โดแนร์ !!

1748

 

 

แต่หลังจากลงจากเวทีเขาก็ได้รับข่าวร้าย เมื่อถูกผู้ไม่หวังดี  ลอบเข้าบ้านเพื่อทำการโจรกรรมทรัพย์สิน ในขณะที่ อิโนอูเอะ กำลังอยู่ในช่วงเวลาของการทำศึกบนเวทีกับ โดแนร์ ที่ Saitama Super Arena ตามรายงานจากสถานีโทรทัศน์ญี่ปุ่น 2 แห่ง ได้แก่ Fuji TV และ TBS โดยแหล่งข่าวของตำรวจระบุว่ากระเป๋าดีไซเนอร์มากกว่าหนึ่งโหลและเครื่องประดับราคาแพงได้ถูกขโมยออกไปจากบ้านของ Inoue ในคานากาว่า เมืองชายฝั่งทางใต้ของโตเกียว ขณะที่เขาอยู่ที่ บนเวทีเผชิญการต่อสู้

 

Inoue ได้ทวีตข้อความโดยอ้างอิงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า “เป็นเรื่องน่าเกลียดมากในขณะที่ผมกำลังทำหน้าที่สำคัญสุด และสามารถทำได้สำเร็จ มันน่าจะเป็นค่ำคืนของการเฉลิมฉลองอย่างมีความสุข แต่ … ทุกคนต้องระวังตัวเสียแล้ว หร่า !!”

 

www.givemesport.com

 

Inoue  สามารถรักษาตำแหน่งแชมป์โลก IBF และ WBA ในรุ่นแบนตัมเวตไว้ได้ นอกจากนี้ เขายังคว้าเข็มขัดของ WBC จาก โนนิโต้ โดแนร์ในยกที่2 และที่สำคัญมันเป็นการแพ้น็อกเป็นครั้งที่สองในอาชีพมวยตลอด 21 ปีของโดแนร์ 49ไฟต์

ส่วน Inoue ได้ไปต่อ โฟกัสไปยังคู่ต่อสู้แดนผู้ดี Paul Butler (34-2, 15 KO) แชมป์โลกแบนตั้น WBO เป็นคนต่อไป ซึ่งนั่นมันจะทำให้ Inoue มีโอกาสได้กลายเป็นแชมป์เปี้ยนโลกแบนตั้นครบทุกสถาบัน คนแรกของแดนบูซิโด หากสามารถเก็บชัยชนะได้เช่นเดียวกับโดแนร์วันนี้..งานนี้ไม่น่าจะยาก เพราะโจทย์มันมีคำตอบ ในตัวให้แล้วนะ เอง..ไฮ….บัน….ไซ….

 

 
@ News  Photo Credit ::www.boxingscene.com/ channel KOM THAIREC
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments