<<>> เจ็บใจไม่พอ ยังเสียตังค์อีก! Ryan Garcia เสียเดิมพันให้ Errol Spence หลังเดาผิดคิดว่า Tank Davis จะแพ้ให้ Rolando Romero เมื่อวันอาทิตย์!
 
จะว่าไปมันก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาแหละครับที่บุคลากรในวงการหมัดมวยจะทำการพนันขันต่อในหมู่พวกเดียวกัน อย่างเคสล่าสุดที่เด่นๆเลยก็คือการวางเดิมพันข้างละ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐระหว่างสองโปรโมเตอร์หัวใสอย่าง Eddie Hearn และ Jake Paul ทว่าล่าสุดก็ได้เกิดเคสเด่นๆขึ้นอีกแล้ว โดยคราวนี้เป็นการเดิมพันกันระหว่างสองนักมวยระดับซูเปอร์สตาร์เลยครับ
 
 
 
 
 
 
ถ้าหากคุณได้ดูไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เวธของ WBA ระหว่าง Gervonta “Tank” Davis กับ Rolando “Rolly” Romero เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คุณน่าจะสังเกตเห็นนะครับว่าสามนักชกชื่อก้องโลกอย่าง Errol Spence Jr., Danny Garcia และ Ryan Garcia ได้มารับชมไฟต์นี้กันถึงในสนามเลย
 
 
ทีนี้มันก็มีข่าวลือหลุดออกมาครับว่า Ryan Garcia ได้ขอท้าเดิมพันข้างละ 2 หมื่นดอลลาร์สหรัฐ (6.9 แสนบาท) กับ Spence โดย Garcia ทายว่า Romero จะเป็นฝ่ายพลิกล็อคเอาชนะ Davis ไปได้ในตอนท้าย
แหงล่ะครับว่าพ่อรูปหล่อทายผิด เพราะผลที่ออกมากลายเป็น Davis จัดการน็อค Romero ไปได้อย่างเด็ดขาดในยกที่หก ซึ่งหมายความว่า Ryan จะต้องเสียเงิน 2 หมื่นให้กับ Spence ตามที่ได้ตกลงกันไว้
 
 
 
                                mytrands.com
 
 
และถึงแม้ว่ามันจะฟังดูเหมือนเรื่องเล่าขำๆ แต่ล่าสุด Spence ก็ได้ออกมาโพสต์ยืนยันผ่านทาง Twitter แล้วครับว่าเรื่องทั้งหมดนี้เป็นความจริง และตอนนี้ Ryan ก็ได้โอนเงิน 2 หมื่นให้เขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
อะไรยังไงไม่รู้นะครับ แต่ไม่แน่นะ นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ Garcia ออกมาประกาศท้าเจอกับ Davis เมื่อหลายวันก่อนก็เป็นได้ 555
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments