+++

 

<<>> ด่วน..จากเมืองเบียร์ “เดอะ ไดมอนด์” หรือ “ฝ้าย” พรรณราย เนติศรี สาวน้อยเมืองขอนแก่น วัย21ปี ชกหญิงไร้พ่าย 11(5 KO) เจ้าของแชมป์โลกเยาวชน WBC Youth World รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต ได้สร้างความตะลืงกลางเมือง “ฮัมบวร์ก” ประเทศเยอรมันนี เมื่อเธอสามารถคว้าเข็มขัดแชมป์โลกซูเปอร์แบนตั้มเวทที่ว่างของสหพันธ์มวยหญิงนานาชาติ หรือ WIBF (สถาบันมวยโลกหญิงที่เก่าแก่ที่สุด) หลังจากผลการแข่งขันได้จบลง 29 พ.ค.2565

 

 

รายงานข่าวมาจากประเทศเยอรมัน กับไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ของชกหญิงไทย“ฝ้าย” พรรณราย ที่อาศัยอยู่ในเยอรมันเป็นมวยสร้างของทีมงานเมืองเบียร์ ขึ้นโปรแกรมชิงแชมป์โลกครั้งแรกในชีวิต กับ คริสตัล กาเซีย โนว่า นักชกชาวโดมินิกัน วัย 22 ปี เจ้าของสถิติ ชนะ 10 แพ้ 1 (น็อค 10) โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก WIBF รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวทที่ว่างเป็นเดิมพัน  ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2022 เมืองฮัมบูรค ประเทศเยอรมันนี 

 

 

ล่าสุด..การชกได้จบลงไปแล้ว กับความสำเร็จของเธอ ที่สามารถคว้าเข็มขัดแชมป์โลกมาได้หลังจากเอาชนะ RTD (ไม่ยอมออกจากมุม) ไปในต้นยก6 ต่อคู่ต่อสู้ คริสตัล โนว่า พร้อมกับการป้องยูธ WBC ไปด้วย สำหรับเกมบนเวที น้องฝ้ายเปิดเกมลุยแหลกตามสไตล์ของตน วัดหนักบวกหนัก หายใจลดต้นคอ เพราะเสียเปรียบรูปร่าง เดินเล่นวงในชวนทะเลาะ ซึ่งก็ได้ผล เมื่อโนว่า โดนแล้วมีอาการ แม้จะต้องลงทุนเข้าลุย แต่โดยใจมุ่งมั่น อีนางจากขอนแก่นจึงแผลงฤทธิ์เปิดของ เล่นงานสาวโดมิ สะสม ยอมสิราราบ จบที่เลข6 เมื่อโนวาไม่ยอมออกจากมุม ในต้นยกนี้เอง ทำให้น้องฝายคว้าเข็มเพิ่มอีก1รวมเป็น3 เส้น เริ่มจากยูธ WBC ซูเปอร์แบนตั้มเวท ล่าสุด สหพันธ์มวยหญิงนานาชาติ WIBF และของสหพันธ์มวยโลก หรือ W.B.F. มาครองได้อีก..เยี่ยม..ชมคลิป..

 

ป.ล. “น้องฝ้าย” พรรณราย เนติศรี สามารถคว้าแชมป์โลกพร้อมกันรวมถึง3เส้น ที่นี้ เมืองไทย จะพอเรียกได้ว่าเเธอคือแชมป์โลกคนที่40 ของประเทศไทย เราได้หรือไม่ วานบอก..อิ  อิ..

 

 

Photos Credit: Torsten Helmke / Biggi Kretzer / Hooters Hamburg St.Pauli

 

 

UniversumTV

 

 

@ News  Photo Credit ::box-sport.de/channel KOM THAIREC/enelring.com.mx
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments