<<>> ทิม ชูว ถึง เจอร์เมลล์ ชาร์โล  ‘ถ้าไม่อยากป้องกันแชมป์กับชั้น งั้นก็สละแชมป์เลยดีกว่า!’
 
ไหนๆก็มีสถานะเป็นถึงผู้ท้าชิงไฟต์บังคับรุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวธของ WBO แล้ว งานนี้ Tim Tszyu (21-0, 15 KO) ดาวรุ่งไร้พ่ายชาวออสเตรเลียเลยขอบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาชมไฟต์ล้มแชมป์โลกสี่สถาบันหลักระหว่าง Jermell Charlo (35-1-1, 19 KO) กับ Brian Castano (17-1-2, 12 KO) ที่แผ่นดินอเมริกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซะเลย
 
 
www.news.com.au
Jermell Charlo clearly doesn’t think much of Tim Tszyu. Photo: Fox Sports.
 
 
และหลังจากที่ผลการชกจบลงด้วยการที่ Charlo ชนะน็อค Castano ไปได้ในยกที่สิบ ทางด้าน Tszyu ก็ได้ออกมาประกาศท้าทายขอเปิดศึกกับ Charlo ต่อทันทีเลย
“ไอ้หมอนี่มันเป็นคนที่ไร้มารยาทมากๆ ชอบทำตัวถ่อยสถุลสิ้นดี ผมโคตรไม่ชอบขี้หน้าเขาเลย” Tszyu ให้สัมภาษณ์กับ Fox Sports
 
 
“ผมว่าไฟต์ของผมกับเขาจะขายดีแน่นอนเพราะว่าเราสองคนต่างฝ่ายต่างก็ไม่ชอบขี้หน้าอีกฝ่ายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จะบอกว่าเกลียดกันเข้ากระดูกดำก็คงไม่ผิด ถ้าเขาอยากได้คู่ชกนักล่ะก็ ผมนี่แหละคือคนที่เขาควรเลือก เพราะว่าผมจะเป่าเขาให้กระจุยไปเลย คันไม้คันมืออยากแลกหมัดกับใครมั้ยล่ะ? ชั้นจัดให้นายได้นะ ลองเอากลับไปคิดดูที่บ้านซัก 2-3 เดือนก็ได้ ถ้าสุดท้ายแล้วนายไม่กล้าชกกับชั้น งั้นก็สละแชมป์ทิ้งไปซะ ง่ายๆแค่นี้แหละ”
 
 
 
จากนั้น Tszyu ก็หันมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับไฟต์รีแมตช์ของ Charlo กับ Castano ที่เขาเพิ่งได้ดูไปบ้าง
 
 
 
 
 
“โอ้พระเจ้า ตรงจุดนี้ผมต้องบอกเลยนะว่าผมนับถือใจทั้งคู่มาก พวกเขายอมเอาทุกอย่างเป็นเดิมพันซึ่งมันเป็นอะไรที่บ้าสุดๆ ส่วนตัวแล้วผมให้ Charlo เป็นฝ่ายนำอยู่นะในตอนที่ไฟต์ถูกระงับ แต่มันก็เป็นไฟต์ที่สูสีมาก บางยกนี่ออกหน้าไหนก็ได้เลย แต่ภาพรวมผมก็ยังให้ Charlo เป็นฝ่ายนำอยู่ดีแหละ”
 
 
“Charlo เป็นนักมวยที่ฉลาดมาก ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ดูดีไปหมด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะเป็นบททดสอบที่โหดหินสำหรับผมอย่างแน่นอน นี่ถือเป็นครั้งแรกเลยนะที่ผมได้มาดูเขาชกสดๆถึงในสนาม แต่ผมไม่กลัวเขาหรอก ผมชอบเรื่องท้าทายอยู่แล้ว ผมตัวใหญ่และแข็งแรงกว่า Castano เยอะ ดังนั้นถ้าผมได้ชกกับ Charlo ผมจะบุกเขาให้โหดกว่านี้อีกหลายเท่าเลย”
Tszyu ปิดท้ายด้วยการตอบคำถามนักข่าวเรื่องวิธีการเอาชนะ Charlo
“จะชนะเขายังไงน่ะหรอ? ก็บดเขาไง บดให้ยับเยินไปเลย”
 
 
 
 
.
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments