<<>> รายการ Premier Boxing Championship: หลังจากคู่เอก แท้งค์-โรเมโร่ จบลง เรามาโฟกัสกับคู่รอง ของการชิงแชมป์โลกในรุ่นมิดเดิ้ลเวธของ WBA กัน ระหว่าง เอริสลันดี้ ลาร่า (28-3-3, 16 KO) ชกคิวบาวัยเก๋า 39ปี แต่หากินในอเมริกา ขึ้นป้องแรกของเขากับสิงห์เก๋า แกรี่ ” สไปค์ ” โอซุลลิแวน  (31-4, 21 KO) วัย37ปี โดยเข็มขัดเส้นนี้ได้มาจากการขึ้นชิงแชมป์ว่างเมื่อเดือนพ.ค.ปีก่อน กดยกแรกน็อกคู่ชก โทมัส ลามาน่า ชกสหรัฐ
 
 
 
 
 
ส่วนนักชกแดนผู้ดี แกรี่  โอซุลลิแวน ช่วงนี้ถือเป็นขาลง แพ้น็อกให้กับอดีตแชมป์โลกไลท์มิดเดิ้ล ไฮเม่ มุนเกีย เมื่อปี2563 เขาก็หยุดไป และขึ้นชกอีกหนึ่งปีต่อมา 2564 กับมวยโนเนมเดินสายเอาชนะมาได้ในเกมแค่6ยก และนี้จะเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ขึ้นชิงแชมป์มิดเดิ้ลเวธของ WBA กัน ลาร่า
 
 
 
เกมบนเวที เป็นไปตามคาด แม้ว่าเจ้าลาร่า จะมีอายุที่แก่กว่า แต่กับความแข็งแกร่งของร่ายการยังเกินร้อย เริ่มยกดูเหมือนลุงหนวดของเราคึกคักน่าดู เล่นงานลำตัวของแชมป์ ดูดีมีราคา แต่มากยกชกไป ความถี่ห่างเริ่มจับ เมื่อลาร่าสามารถเล่นงานเจ็บกลับ จนโอซุลลิแวนสันจมูกมีเลือดทะลัก ขาชักอ่อน และก็เป็นจริงจนได้ในกลางยกที่4 โดนหมัดแบบเต็มล้มทั้งยืน หงานเงิบ โดนนับทำทางไม่ดี แต่กลับลุกขึ้นมาได้สู้สุด หมดยกวิกฤต
 
 
 
ขึ้นยก5 แชมป์ไม่ฟังแล้วเร่งเครื่องหวังเผด็จศึกจบเกม แต่ลุงหนวดทนทายาท ลากยาวให้แชมป์ต้องออกแรงสุด ไม่ยอมแพ้ง่ายจนกว่าจะหมดแรงข้าวต้มไปในยกที่8 เมื่อกรรมการมองแล้วมีเจ็บกับเจ็บ ออกอาการบ่อจี้แล้วโบกมือจบเกมส่ง แกรี่ โอซุลลิแวน พ่ายทีเคโอไปในยกนี้เอง..  ชมคลิป
 
 
 
sport fans
 

 

@ News  Photo Credit :: notifight.com/channel KOM THAIREC/enelring.com.mx
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments