<<>> เจ้า Gervonta “Tank” Davis (27-0, 25 KO) วัย27ปี ที่ซ่าสมชื่อ และก็ทำได้เหมือยคุุย เมื่อสามารถพลิกเกมกดหล่นเดียว *จบ* เก็บฉาก โรลันโด โรเมโร (15-1, 12 KO) วัย26ปี ปิดปากสนิท หลังทั้งคู่ก่อวีรกรรมวิวาทะเดือดก่อนการชก สนุก ที่Barclays Center, New York City
 
 
www.badlefthook.com
 
 
ไฟต์นี้ถือเป็นการป้องแชมป์ไลท์เวทครั้งสามของเจ้าTank กับโรเมโร่ ถือเป็นศึกสายเลือดเดียวกัน โดยในไฟต์ล่าสุด เจ้าแท้งค์ต้องเสียฟอร์ม เมื่อทำได้แค่เอาชนะคะแนนตัวจิ๊ด Isaac Cruz ไป ทำให้เสียสถิติน็อดรวด 16 ไฟต์ แต่กับครั้งนี้เขาก็กลับมาเข้าโหมดเปิดประเด็นน็อกรวดขึ้นอีกครั้ง
 
 
ส่วนเจ้าโรเมโร ชกไฟต์ล่าสุดในการป้องกันแชมป์เฉพาะกาลในรุ่นนี้กับ แอนโทนี ยีกิต เอาชนะทีเคโอปในยกที่7 เมื่อก.ค.ปีที่แล้ว หลังจากนั่นเขาก็เจอกับคำสั่งของ WBA ในการจำกัดกับเข็มขัดแชมป์ ปลดออก แต่ยังคงตำแหน่งเบอร์1ไฟต์บังคับซดกับเจ้า แท้งค์ เดวิต จึงระเบิดขึ้น 
 
 
 
mytrands.com
 
 
เกมบนเวที อาจจะดูผิดคาดไปหน่อยที่เจ้าแท้งค์ เดวิต เปิดเกมอย่างใจเย็น ไม่เหมือนตอนโปรโมทไฟต์ ที่ห้ำๆจะจ้องทำลายกัน เน้นการป้องกันตัวแล้วสวนกลับ ตรงข้ามกับเจ้าโรเมโร ที่ดูจะอารมณ์ค้างจากการเผชิญหน้า เดินเครื่องเติมตัวเล่นงาน และดูจะเห็นผล จนทำให้มั่นใจว่า งานนี้มีงอกแน่ แต่ในช่วงวินาทีเพลินเดินบวก เจ้าแท้งค์เดวิตกับฉวยโอกาสปล่อยหมัดซ้ายเต้มๆ ส่ง โรเมโร่ ร่วงเป็นใบไม้ปลิว แม้จะลุกขึ้นมาได้ แต่สภาพแล้ว สากลปนสาเกเอา กรรมการมองเห็นเปิดเกมโบกมือลา ยุติไปในยกนี้เอง โรเมโร่ แพ้แรก โดนน็อกแรก..ชมคลิป
 
 
 
-กดดูบน YouTube ครับ..
 
 

 

@ News  Photo Credit :: notifight.com/channel KOM THAIREC/enelring.com.mx
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments