<<>>  ‘ผมอยากได้รีแมตช์ ผมชนะ Tank Davis ทั้งหกยกเลยนะ!’ ถ้าคุณคิดว่าความพ่ายแพ้จะทำให้ Rolando “Rolly” Romero (14-1, 12 KO) อดีตแชมป์เฉพาะกาลรุ่นไลท์เวธของ WBA ลดความเกรียนลงบ้าง…คุณคิดผิด!
 
 
 
 PHOTO BY AMANDA WESTCOTT/SHOWTIME
 
 
 
เพราะหลังจากที่เพิ่งพ่ายน็อคให้ Gervonta “Tank” Davis (27-0, 25 KO) ไปในไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เวธของ WBA เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา ตัว Romero ก็ได้ออกมาอาละวาดฟาดงวงฟาดงาขอรีแมตช์กับ Davis ใหญ่เลย แถมยังบอกด้วยว่าก่อนที่ตัวไฟต์จะยุติลงนั้น เขาเป็นฝ่ายขึ้นนำ Davis อยู่และยังเปิดเผยจุดอ่อนของ Davis ให้ทุกคนได้เห็นกันด้วย กับบทสัมภาษณ์ล่าสุด..
 
 
คำถาม: รู้สึกยังไงบ้างกับช็อตปิดเกม?
 
“เขาดักผมด้วยฮุกซ้าย ส่วนผมก็โดดเข้าไปชนหมัดเขาเอง โดดเข้าไปชนเต็มแรงเลย”
 
 
คำถาม: แล้วรู้สึกยังไงที่กรรมการตัดสินใจระงับไฟต์นี้ลง?
 
“ผมคือชายชาตินักรบ ผมอยากจะกลับมาชกต่อ นั่นคือสิ่งที่ผมรู้”
 
 
คำถาม: คิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายขึ้นนำอยู่หรือเปล่าตอนที่ตัวไฟต์ถูกระงับ?
 
“ผมชนะเขาทั้งหกยก ไม่มีโมเม้นต์ไหนเลยที่ผมแพ้เขา แถมผมยังเปิดเผยจุดอ่อนของเขาให้ทุกคนได้เห็น เพราะงี้ไงผมถึงได้อยากแก้มือดูอีกรอบ”
 
 
 
                         bestinau.net
 
 
 
คำถาม: ก่อนหน้านี้คุณบอกว่าจะน็อคเขาให้ได้ตั้งแต่ยกแรก แต่ไฟต์นี้คุณดูจะใช้เทคนิคเชิงชกมากเหมือนกัน นั่นเป็นแผนของคุณหรือเปล่า?
 
“ในทางเทคนิคแล้วก็ใช่ ถ้าผมเลือกได้ผมก็อยากจะน็อคเขาให้ได้ตั้งแต่ยกแรก แต่ประเด็นคือฝั่งนู้นเขาดันรู้ไงว่าผมจะน็อคแมร่งในยกแรก ดังนั้นผมก็เลยต้องเอาเชิงชกเข้ามาใช้อย่างที่เห็น”
 
 
คำถาม: ถ้าไม่ได้รีแมตช์กับ Davis คุณจะเอายังไงต่อไป?
 
“ไม่เว้ย ผมอยากรีแมตช์กับ Gervonta Davis ผมอุตส่าห์เปิดโปงให้ทุกคนได้เห็นจุดอ่อนของเขาแล้ว แค่บังเอิญไปพลาดโดนน็อคก่อนเท่านั้นเอง”
 
 
คำถาม: ถ้าได้รีแมตช์กันจริงๆ คุณคิดว่ารูปเกมจะออกมาเป็นยังไง?
 
“รอบหน้าผมจะไม่โดดเข้าไปรับหมัดแบบนั้นอีกแล้ว ผมจะไล่ต้อนเขาให้หนีหางจุกตูดตลอดทั้งไฟต์ ไฟต์นี้ผมต่อยเขาออกอาการหลายรอบเลยนะ แค่ดูตาก็รู้แล้วว่ากลัว พนันเลยว่าเขาไม่กล้ารีแมตช์กับผมหรอก”
 
 
 
 
 
 
คำถาม: ไฟต์นี้แผนไหนของคุณที่ได้ผลเป็นพิเศษเลย?
 
“ลูกแย็บกระแทกและก็หมัดหนึ่งสองย้ำๆ ต่อยแค่นี้ก็ทำเอาเขาออกอาการหลายครั้งแล้ว”
 
 
คำถาม: ทำไมถึงคิดว่าหมัดของคุณทำให้ Davis ออกอาการ?
 
“ก็เขาเอาแต่หนี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่โดนหมัดของผม อันนี้อย่าหาว่างู้นงี้เลยนะ กรรมการตัวบนน่ะโคตรช่วยเขาเลย พอผมได้เปรียบแมร่งก็เข้ามาแยกๆๆอยู่นั่นแหละชิบหาย”
 
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments