<<>> Tank Davis เปิดใจ! ‘ไฟต์กับ Rolly Romero คือไฟต์สุดท้ายที่ผมจะชกภายใต้สังกัดของ Mayweather Promotions!’
 
 
หลังจากที่บ่นงึมงำมาตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือนว่าเส้นทางอาชีพของเขาถูกจำกัดอิสระโดยค่ายต้นสังกัดอย่าง Mayweather Promotions ล่าสุดทางด้าน Gervonta “Tank” Davis (26-0, 24 KO) แชมป์โลกรุ่นไลท์เวธของ WBA ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจในรายการ The Last Stand แล้วครับว่าไฟต์ป้องกันแชมป์กับ Rolando “Rolly” Romero (14-0, 12 KO) ในวันอาทิตย์นี้จะเป็นไฟต์สุดท้ายที่เขาขึ้นชกภายใต้สังกัดของ Mayweather Promotions
 
 
 
 
“ผมไม่จำเป็นต้องย้ายออกจาก Mayweather Promotions หรอก” Davis กล่าว
“แต่บางครั้งคุณก็ควรจะมีสิทธิในการควบคุมชีวิตของตัวเองไง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมไม่เคยได้มีโอกาสได้เลือกทางเดินอย่างที่ตัวเองต้องการเลย ดังนั้นตอนนี้มันจึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดแล้วที่ผมจะได้ลิขิตชีวิตของตัวเองดูบ้าง มันก็เหมือนกับเวลาที่คุณใส่ล้อช่วยพยุงเวลาที่คุณหัดปั่นจักรยานนั่นแหละ ตอนนี้ผมไม่จำเป็นต้องใช้ล้อพวกนั้นอีกต่อไปแล้ว”
 
 
 
 
“ผมไม่ได้มีความบาดหมางขุ่นเคืองอะไรกับ Mayweather Promotions หรอก พวกเรายังซี้ย่ำปึ้กกันเหมือนเดิมและผมก็ซาบซึ้งเหลือเกินกับสิ่งต่างๆที่พวกเขาทำให้ผมในอดีต ไม่ว่ายังไงผมก็จะยังรักพวกเขาไม่เสื่อมคลาย มันก็แค่ถึงเวลาแล้วที่ผมจะเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่และหันมาใช้ชีวิตตามที่ตัวเองต้องการ พวกคุณเข้าใจความรู้สึกของผมใช่มั้ย?”
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments