หน้าแรก ข่าวด่วน #บิ๊กมวยอิเหนาฉุน!! ล้มเหลว1ทอง แม้จะชนะไทย ?? (มีคลิป)

#บิ๊กมวยอิเหนาฉุน!! ล้มเหลว1ทอง แม้จะชนะไทย ?? (มีคลิป)

5095
 

<<>> เก็บตก..ซีเกมส์ครั้งที่31 จากประเทศเวียดนาม โฟกัสวงมวยของอิเหนา ที่ผ่านเข้าชิงถึง4คน จากการส่งเข้าร่วม6 ถือว่าโอเค แต่กับรอบชิงพวกเขาสามารถทำได้แค่ หนึ่งเหรียญทอง จากหมัดสุดแกร่ง  ไมเคล โรเบิร์ต มุสกิต้า ในรุ่นไลต์เฮฟวี่เวท เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2022

งานนี้มีเสียงดังจากผู้ใหญ่จากผู้เกี่ยวข้องว่า นักมวยสี่คนที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ทำไมมีคนเดียวได้เหรียญทอง? *

 

                                      merahputih.com

 

..นั่นคือคุณภาพของเรา สำหรับฉันและทีมงานทั้งหมด รวมทั้งประธาน (PP Pertina, Komaruddin Simanjuntak) ได้อยู่กับทีมมวยทุกวัน หนึ่งเหรียญทองเป็นผลงานที่ เราควรภาคภูมิใจ หนึ่งเหรียญทองซีเกมส์นั้นถือว่าพิเศษแล้ว* 

การได้เหรียญทอง 1 เหรียญ เหรียญเงิน 3 เหรียญ และเหรียญทองแดง 1 เหรียญ ต้องุถือว่าเราทำได้เกินเป้าหมาย

ขอบคุณ ขอบคุณทุกคำอธิษฐานและผู้สนับสนุนจากชาวอินโดนีเซียทุกคน

หวังว่าความสำเร็จนี้จะทำให้พวกเราได้ตาสว่าง ใช่..นักชกของเรานั้นยังไม่ได้หมดไปจากสารบบมวยซีเกมส์ มวยยังเป็นกีฬาที่มีความหวังเสมอ แม้บางครั้งจะดูน้อยนิด

เราไม่สามารถหยุด ในการพัฒนาต้องดำเนินต่อไปเพราะทรัพยากรของเราไม่ได้ด้อยกว่าฟิลิปปินส์และไทยเลย

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นักมวยของเราแพ้นักมวยชาวฟิลิปปินส์และนักมวยไทยมาโดยตลอด

 

 
 

ที่ฮานอยซีเกมส์ นักมวยของเราสามารถเอาชนะนักมวยชาวฟิลิปปินส์และนักมวยไทยได้ มันแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้า.  ดังนั้นอย่ามองแค่เหรียญทองซีเกมส์เพียงหนึ่ง ช้าแต่ชัวร์ เราต้องกล้าที่จะเตรียมนักมวยอย่างต่อเนื่อง และจริงจังสุดๆ

 

ดูซิว่า ไมเคล (มุสกีตา) สามารถเอาชนะ นักมวยไทยตัวเก่งอย่าง อนุวัช ทองกระโทก ในรุ่นไลท์เฮฟวี่เวทได้อย่างไร นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญที่จะสามารถปลุกจิตวิญญาณของคนหนุ่มสาวในวงการมวยบ้านเราได้อย้างดีเลย หากมองในแง่ดี 

สำหรับ ไมเคล มุสคิตาร เขาคือฮีโร่ของเรา แน่นอนเราจะไม่ยอมหยุดแค่นี้ อย่าพึ่งดีใจ และพอใจ เส้นทางนักสู้ยังอีกยาวไกล กับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ กว่า เอเชี่ยนเกมส์และพรีโอลิมปิค. ที่กำลังรอการพิสูจน์ ไมเคล โรเบิร์ต มุสกิต้า

 

แชมป์หนุ่ม Maikhel Muskita กับผู้จัดการทีมมวยชาวอินโดนีเซีย Hengky Silatang 

 

ความสามารถนี้ เราจะต้องได้รับการพิจารณาจากรัฐบาล ไม่ใช่เพราะล้มเหลวและจะถูกลบออกไป รัฐบาลสามารถเลือกได้ และแน่นอนกีฬาส่วนบุคคล อย่างมวยจะต้องได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง หากยังต้องการให้คงอยู่ในสารบบมวยโลก ต่อไป..

สรุปเหรียญมวยที่มีการแข่งขัน11 รุ่น ชาย-หญิง ปรากฎว่าไทยเราครองจ้าวกำปั้น4ทอง ปินส์3 เวียดนาม3 และอินโดนีเชีย1

ป.ล. บทความนี้เป็นการเปิดใจจากผู้จัดการทีมมวยของอินโดนีเซีย Hengky Silatang ถืงความภูมิใจ แม้พวกเขาจะได้มาเพียงแค่1เหรียญทองแต่มันเป็นการชนะนักชกไทยเรา นะ นะ….รู้เขา รู้เรา ชมคลิป

 

 

 

@ News  Photo Credit ::/rondeaktual.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments