<<>> การพ่ายแพ้แบบไม่คาดคิด (หรือแอบคิดนิดๆ) ของอัลวาเรซ คาเนโล่ ต่อ บิโวลในครั้งนี้ส่งผลกระทบกระเทือนถึงแผนงานเจ้าหัวแดงอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ  โดยเฉพาะการศึกคำรบสามกับเจ้า3จี เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น ที่ลงตัวลงใจมีกำหนดจะพบกันในช่วงกลางเดือนกันยายน ที่จะถึง นี้

โดยทาง3จีจะขยับขึ้นจาก 160 ปอนด์เพื่อท้าทายคาเนโล่ สำหรับเข็มขัดโลกซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท 168ปอนด์ ที่ไม่มีปัญหาสำหรับเขา แต่เมื่อคาเนโล่ไม่สามารถฝ่าด่านที่หนาตึกนี้ได้ จึงทำให้ไฟต์นี้ต้องตกไป เพราะทางทีมงานของหัวแดงได้เปลี่ยนโมเมนตั้มกลับสู่โหมดของการล่าแค้นขอล้างตา รีแม็กซ์ไฟต์ใหม่ อีกครั้ง(ตามสูตร) 

 

 

แต่ล่าสุด..มีรายงานข่าวจากเว็บไซต์ www.boxingscene.com ถึงความเป็นไปได้หลังจากที่โปรโมเตอร์ Eubank Kalle Sauerland จาก Wasserman Boxing บอสใหญ่ของเจ้า คริส ยูแบงก์ จูเนียร์ วัย32ปี แชมป์โลกเฉพาะกาลในรุ่นมิดเดิ้ลเวทเจ้าของสถิติ ชก 34 ชนะ32เคโอ23 ได้ให้ความสนในไฟต์ 3จี-ยูแบงก์ โดยเหตุผลที่เรียกได้ว่า *เป็นความเหมือนที่ลงตัว* กล่าวคือ ตามแผนการชกของทั้งสองต่างก็ม๊โปรแกรมที่ลงตัวแล้ว

 

แต่ในที่สุด กลับต้องกินแห้วเมื่อยอดมวยแดนผู้ดี เคลล์ บรู๊ค ได้ออกมาประกาสแขวนนวมไปทำให้เจ้ายูแบงค์ จู ต้องซ้อมเก้อ เช่นเดียวกับทาง3จี ที่ต้องอกหักจากหัวแดง คาเนโล่ ที่โดนหักดิบ มุ่งแก้มือ และถ้าหากจะมองไปในแง่ดี ไฟต์ผยอง3จี-ยูแบงค์ ได้เกิด ผมคิดว่า มันน่าสนใจอยู่ไม่น้อยทีเดียว หากทีมของโกลอฟกิ้น สนใจและเห็นด้วย..

 

 

“แน่นอน” เซาเออร์แลนด์ บอสใหญ่ยูแบงค์ บอกกับเดลี่เมล์ “เราจะเปิดการเจรจากับทางทีมงานของโกลอฟกิ้น ในสัปดาห์นี้ เพื่อหยั่งดูว่าพอจะเป็นไปได้แค่ไหนกับโปรเจกต์นี้”

 

แต่สำหรับกูรูทางการมวยกับมองว่า พวกเขายังไม่เชื่อว่า Canelo จะจริงจังต่อคำพูดที่ว่าเขาจะขอแก้มือกับบิโวลอย่างเร็ววัน แถมยังทำนายไว้เลยว่าไฟต์ 3จี-คาเนโล่ คือเกมที่กำลังจะเกิดขึ้นไม่เปลี่ยนแปลงตามโปรแกรมเดิม และเมื่อผ่านฤดูใบไม้ร่วงไปแล้ว นั่นแหละการไล่ล่าแค้นจากบิโวลจึงจะเกิดขึ้นภายในต้นปี 2023  อย่างแน่นอน..

 

 

ตอนนี้เราลองมาจับตาดูและเดาใจพวกเขาจิว่า ไฟต์ระหว่าง3จี -ยูแบงค์ หรือ 3จี-คาเนโล่ และ บิโวล-คาเนโล่ ไฟต์ใหนจะได้เกิดก่อนกัน..ติกตอก..ติกตอก..ติก……..ตอก… 

 

 
 
 
@ News  Photo Credit ::www.boxingscene.com /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments