<<>> ยกระดับความโหดของตัวเองขึ้นมาอีกขั้นแล้วนะครับสำหรับ Errol Spence Jr. (28-0, 22 KO) นักชกโอลิมปิคทีมชาติสหรัฐประจำปี 2012 ที่ล่าสุดเพิ่งจัดการเผด็จศึก Yordenis Ugas (27-5, 12 KO) ไปได้ในรายการ PPV ของ PBC on Fox เมื่อวานนี้พร้อมเถลิงตัวขึ้นเป็นแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBA(ซูเปอร์), WBC และ IBF อย่างเต็มภาคภูมิ
 
 
 
 
 
 
นั่นทำให้ตอนนี้ Spence เหลือเป้าหมายอีกแค่อย่างเดียวเท่านั้นในการเป็นแชมป์โลกสี่สถาบันหลัก นั่นก็คือการคว้าเข็มขัดแชมป์โลกของ WBO ที่อยู่ในกำมือของ Terence Crawford (38-0, 29 KO) มาครองให้ได้ยังไงล่ะ
“ทุกคนน่าจะทราบกันดีนะว่าผมอยากเจอกับใครในไฟต์ต่อไป” Spence ให้สัมภาษณ์
“ผมอยากเจอกับ Terence Crawford นี่คือคนที่ผมต้องการชกด้วยมากที่สุด และน่าจะเป็นคนที่ทุกคนอยากเห็นเจอกับผมมากที่สุดด้วยเหมือนกัน ไม่ต้องห่วงหรอก ผมจะตามไปกระชากเข็มขัดมาจากเขาให้ได้ ฟังนะ Terence อีกเดี๋ยวนายได้เจอกับชั้นแน่นอน!”
 
 
หลังจากที่ห่างสังเวียนไปนานกว่า 17 เดือนเต็ม Spence ก็ต้องเผชิญหน้ากับช่วงเวลาอันยากลำบากอีกครั้งเมื่อเขาถูก Ugas งัดอัปเปอร์คัทใส่จนฟันยางกระเด็นในยกที่หก กระนั้น Spence ก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ฮึดกลับมาไล่ถล่ม Ugas จนหน้าตาบวมปูด สุดท้ายแพทย์สนามก็ไม่มีทางเลือกนอกจากระงับไฟต์ลงในยกที่สิบเพื่อเซฟร่างกายของ Ugas เอาไว้
 
 
 
dailynationtoday.com
 
 
 
“ผมเชื่อว่าในช่วงชีวิตหนึ่ง คนเราต้องผ่านบททดสอบมากมายเลยนะ อย่างผมเนี่ยก็เจอมาเยอะเหมือนกัน
 
 
แต่ผมก็ผ่านมันมาได้เสมอ พ่อแม่สอนให้ผมสู้สุดชีวิต อย่าได้คิดยอมแพ้อะไรง่ายๆ และมักจะย้ำผมเสมอว่าให้เชื่อมั่นในตัวเองและครอบครัว ทุกครั้งที่มีคนกังขาในตัวเรา จงทำให้พวกเขาได้เห็นว่าพวกเขาคิดผิด ผมสู้อุตส่าห์กัดฟันกลับมาทั้งที พวกคุณคิดว่าผมจะยอมแพ้ง่ายๆเลยรึไง?”
 
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments