<<>> จอห์น ริเอล คาซิเมโร  (35-31-4) ชกปินอยสไตล์หยาบปนซ่า กับภาระกิจครั้งสำคัญบุกแผ่นดินแดนผู้ดี ในสหราชอาณาจักรหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่เขาจะขึ้นป้องกันตำแหน่ง ที่ล่าช้าเป็นเวลานานกับผู้ท้าชิงในไฟท์บังคับเจ้าบ้านจอมเก๋า พอล บัตเลอร์ 
 

 

 

คาซิเมโร แชมป์โลกในรุ่นแบนตัมเวตของ WBO  เขาไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปอย่างง่าย เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเครืองลงจอดที่สนามบินลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ เขาก็เริ่มการซ้อมทันที การต่อสู้เขากับบัตเลอร์ เดิมทีมีกำหนดเมื่อวันที่ 11 ธันวาคมปีที่แล้วในนครดูไบ แต่ต้องถูกเลื่อนออกไปในนาทีสุดท้ายเมื่อ Casimero ล้มเหลวในการเข้าร่วมในการชั่งน้ำหนักครั้งสุดท้าย หลังจากเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยโรค*กระเพาะจากไวรัส* เนื่องมาจากความพยายามอย่างยิ่งของเขาในการลดน้ำหนัก จึงทำให้เกิดเป็นเรื่องอือฉาวขึ้นมา ร้อนถึงทาง WBO ต้องลงมาเคลียร์ จนทุกอย่างยุติ ผ่าน เริ่มนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง 

 

 

 

 

สำหรับ พอล บัตเลอร์ ถือได้ว่าเป็นเสือเก๋าลายคราม วัย33ปี สถิติ (33-2, 15 KOs) เจ้าของแชมป์  WBO International แบนตัม เคยครองตำแหน่งแชมป์โลกIBF แบนตัมเวทในปี 2014 และผู้ท้าชิงตำแหน่งซูเปอร์ฟลาย เวตของ IBF ในปี 2015 นอกจากนี้ เขายังคว้าแชมป์ระดับภูมิภาคหลายรายการ รวมถึงตำแหน่ง ซูเปอร์ฟลายเวทของ อังกฤษและเครือจักรภพใน ปี 2555 และ 2556 ตามลำดับ จัดเป็นมวยที่ประสบการณ์สูง แต่หมัดไม่หนัก การเจอกับมวยสไตล์ดีเดิอดอย่าง คาซิเมโร ทีมผู้ดีน่าจะมีวิธีที่จัดการกับเพื่อนปินส์ได้…(หรือ) เรามาคอยชมกันนะครับว่า คู่นี้เขาจะลงเอยกันเช่นไร 22 เม.ย. 2565 ที่ M&S Bank Arena , ลิเวอร์พูล , อังกฤษ มีคำตอบให้ รู้กัน..

 

 
 
 
 

@ News  Photo Credit:: www.spin.ph/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments