<<>> เก่งจริงๆ กับเจ้า เออรอล สเปนซ์ จูเนียร์ ที่ร้างเวทีไปเป็นปี กลับมาได้แบบโชว์เริด เด็ดปีกผู้สยบเทพปาเกียว แบบมวยคนละชั้น หลังเอา เอาชนะทีเคโอ ยอร์เดนิส อูกัส ในยกที่ 10 งานนี้ผลตกผลึกได้มากกว่าที่คิด รวบแชมป์เข็มขัดโลก WBA Super World ,WBC, IBF รุ่นเวลเทอร์เวท มาครองได้สำเร็จ
 
 
 
 
เกมการชกบนเวที ถือว่าใช่ได้เลยเปิดฉากำปั้นแบบไม่ให้เสียเวลา โดยเฉพาะสเปนซ์ดูเหมือนจะเปิดฉากเดินหน้า ท้าดวล ส่วนยอดมวยชาวคิวบา อูกัส ใจเย็นสู้แบบสขุมไม่หนีมาก ตอบโต้ได้เป็นระยะเช่นกัน  แม้จะโดนบดหนักๆใส่ หวังรอให้สเปนซ์หมด แต่ผิดคาดยิ่งเดินยิ่งแรง ยิ่ง แรง กลับไม่มีตก  กลายเป็นอูกัสเสียเองที่ออกอาการเจ โดยเฉพาะลูกแม่นเป็นรอง แม้ในยก6 สเปนซ์จะโดนบ้างถึงมืนฟันยางกระเด็น แต่ก็ทำได้แค่นั่น เมื่อวงในเป็นรอง สะสมมากเป็นผล เปิดรอยซ้ำบนใบหน้า ที่แย่ไปกว่านั่นตาข้างขวาของเขาเริ่มจะมองไม่เห็น รบกวนตลอดเวลา จนที่สุด สดุดยก10 เมื่อพิษหมัดสะสมของสเปนซ์สัมฤทธิ์ผล กรรมการบนเวทีสั่งยุติการชก เมื่อมองแล้วว่า ตาขวาของอูกัสปิดสนิท สับมือลงตัวนาทีที่1.44น. ซู สเปนซ์ จู ชนะทีเคโอ ไปในยกนี้เอง..ล่าสุด มีข่าวมาว่าอูกัสถึงขนาดกระดุดเบาตาแตก โดยฤทธิ์หมัด เออรอล สเปนซ์ เลยทีเดียว..
 
 
                    Photocredit:Showtime/PBC
 
 
 
ป.ล. ไม่อยากจะคิดเลย หากว่าสเปนซ์ ไม่มีปัญหาเรื่องสายตาเสียก่อน ในไฟต์ชน ปาเกียว เมื่อปีก่อน และผลการชกจะเป็นเช่นไร ไม่แน่เราอาจจะเห็นเกียวได้เซถลาอีกครั้ง หรือ สเปนซ์เองจะคว่ำคะมำอีกหน ก็ได้ นิ..
 
 
 
Photo Credit: www.izquierdazo.com
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments