<<>> ศิริมงคล เอี่ยมท้วม หรือ ศิริมงคล สิงห์มนัสศักดิ์ แชมป์โลกคนที่ 23 ของไทย ในวัย 45 ปี ยังคงไม่หยุดที่ท้าทายตัวเองในการแข่งขันกีฬาการต่อสู้ โดยเจ้าตัวเตรียมลงแข่ง Bare Knuckle เป็นไฟต์ที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ ที่เมืองพัทยา
 
 
 
 
 
 
สำหรับกีฬา Bare Knuckle (แบร์ นักเคิล) เป็นการต่อสู้ด้วยหมัดเปล่า กติกาชก 5 ยก ยกละ 2 นาที หากมีเลือดออกจนส่งผลต่อทัศนวิสัยในการต่อสู้ของนักชก อนุญาตให้หยุดห้ามเลือดได้ 30 วินาที
โดยนักมวยสามารถใช้เทปพันที่ข้อมือ หัวแม่มือ และฝ่ามือได้ ด้วยผ้าก๊อซหนาไม่เกิน 2.5 มม. อนุญาตให้ชกได้อย่างเดียว และสู้ด้วยโดยใช้กำปั้นที่กำไว้สนิท ห้ามตบหรือตี เช่นเดียวกันกับการใช้อาวุธอื่น ๆ อย่าง เท้า เข่า ศอก ก็ห้ามใช้เช่นกัน
 
 
โดย ศิริมงคล เคยขึ้นสังเวียนแบร์ นักเคิล หรือการต่อสู้ด้วยหมัดเปล่าเป็นครั้งแรก ในศึกบีเคเอฟซีไทยแลนด์ ครั้งที่ 1 (BKFC Thailand 1 : The game Changer) เอาชนะคะแนน เรซ่า กู๊ดดารี่ นักชกอิหร่านไปอย่างสนุก ซึ่งในรายการนี้ สินสมุทร กลิ่นมี ก็เคยลองขึ้นไปสู้ แบร์ นักเคิล เป็นครั้งแรกด้วย แต่ถล่มหมัดเอาชนะคะแนน จอนนี่ เทลโล่ นักชกแคนาดาไปขาดลอย
 
 
                                    denverpost.com
 
 
 
สำหรับศึกบีเคเอฟซีไทยแลนด์ ครั้งที่ 2 จัดชกที่เวทีมวย ศูนย์ประชุมพีช ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมสัมมนาครบวงจร มาตรฐานระดับโลกของเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เช่นเดิม จัดโดย บีเคเอฟซี ประเทศไทย ภายใต้การรับรองของ Bare Knuckle Fighting Championship (BKFC) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา
 
 
รายการนี้ ศิริมงคล เอี่ยมท้วม (สิงห์มนัสศักดิ์/สิงห์วังชา) อดีตแชมป์โลกมวยสากล 3 พิกัดรุ่นหนึ่งเดียวของไทย จะชกคู่เอก ชิงแชมป์ไลต์เฮฟวี่เวต BKFC Thailand กับ ไมค์ วีตริลา นักชกรัสเซีย ซึ่งเคยชกมวยคาดเชือกในศึกไทยไฟต์แพ้น็อค เต็งหนึ่ง ศิษย์เจ๊สายรุ้ง ยกแรก เมื่อ 3 ปีก่อน พร้อมมวยประกอบรายการอีก 10 คู่
 
 
                                    mmafighting.com
 
 
 
หนึ่งในนั้นเป็นการชกแบร์ นักเคิล ครั้งแรก อุษณากร ถวิลสุวรรณวัง (ก่อเกียรติยิม) อดีตแชมป์ซีเกมส์ 2 สมัย และอดีตแชมป์โลกมวยสากลอาชีพหญิง WBC ก็จะมาร่วมชกสร้างสีสันด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

@ News  Photo Credit:: Muay Thai Stand/channelKOMTHAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 



 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments