<<>> นักกีฬาเหรียญทองแดงโอลิมปิก และแชมป์ซีเกมส์คู่ปรับไทย ชาวฟิลิปปินส์ ฟีลิกซ์ มาร์เชียล ยอมรับว่าเขายังมีอะไรอีกมากที่จะต้องเรียนรู้ หลังจากเจอทีเด็ดจากคู่ชกวัยเก๋า อีซีย่า ฮาร์ต ชกวูบหล่น3ครัง นับทั้งสามหน แม้ในที่สุดแล้วเขาจะยังสามารถกู้วิกฤตในยกต่อมาได้ แต่กับบทเรียนนี้ร้อนถึงทีมงาน PM โมโมชั่นของปาเกียว ที่จะต้องรีบแกไข ปรับเปลี่ยนสไตล์ใหม่ ในการชกในรุ่นมิดเดิ้ลเวทเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาใน Virgin Hotels ลาสเวกัส

 

ภาพโดย: JHAY OTAMIAS

 

 

มาร์เชียล วัย 26 ปี จำต้องลุกขึ้นจากผืนผ้าใบถึงสามครั้งในสภาพที่ดูไม่ดีนัก กับเกมการชกเทิร์นโปรครั้งสองในสหรัฐอเมริกา เขาโดนนับในยกแรก1ครั้ง และยกที่2 อีกสองครั้ง ก่อนที่พลิกสถานการณ์เอาชนะทีเคโอ  อีซีย่า ฮาร์ต ไปในยกที่4  โดยผู้ตัดสิน Raul Caiz Jr. ได้หยุดการต่อสู้ขณะที่เห็นว่าฮาร์ดหมดสภาพแล้ว  แต่ทีมงานของเขากับไม่พอใจ ได้ประท้วงอย่างรุนแรง โดยให้เหตุผล ว่า เรากำลังเป็นผู้นำในเรื่องของคะแนน (29-26) การล้มลงถึงนับของมาร์เซียล กับสภาพที่แย่กว่าของเรา ดูมันไม่ยุติธรรม เมื่อกรรมการจับแพ้ เร็วเกินไปแบบไม่ให้โอกาสเหมือนกับทางโน้นเขาเลย

 

 

 

 

ส่วนทาง Sean Gibbons ประธาน MP Promotion กล่าวว่า ฟีลิกซ์ มาร์เชียล ยังมีเวลาอีกมาก.. มันเป็นเพียงการชกครั้งที่2ของเขาเท่านั่น สำหรับนักสู้ชาวฟิลิปปินส์คนนี้  แต่อีกภาระกิจหนึ่งของเขาเพื่อชาคิ คือการป้องแชมป์อีกครั้งในกีฟ้าซีเกมส์ที่เวียดนามในเดือนพฤษภาคมนี้..

 

 
Marvin Mabait Tv
 
 

@ News  Photo Credit:: www.spin.ph/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments