<<>> ไทสัน ฟิวรี ยอดนักมวยรุ่นเฮฟวีเวตจากสหราชอาณาจักร ระบุว่าตนเองจะคิดเรื่องการแขวนนวมอีกครั้งหลังไฟต์ป้องกันแชมป์โลกกับ ดิลเลียน ไวต์

โดยไทสัน ฟิวรี ยอดกำปั้นแดนผู้ดีวัย33 เคยประกาศจะแขวนนวมในเดือนเมษายนนี้ หลังจบไฟต์ป้องกันแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตกับ ดิลเลียน ไวต์ ผู้ท้าชิงจากชาติเดียวกัน “นี่เป็นไฟต์สุดท้ายบนเส้นทางอาชีพของผม หลังจากนี้ผมจะเลิกแล้ว ผมมีเงินในบัญชีธนาคารถึง 150 ล้านปอนด์ สุขภาพแข็งแรง อายุยังไม่มาก และไม่มีอะไรที่ต้องพิสูจน์ตัวเองอีก”

 

 

ฟิวรีขึ้นชกอาชีพไปแล้ว 32 ไฟต์ ชนะ 31(ชนะน็อก 22) เสมอ 1 โดยปัจจุบันครองเข็มขัดแชมป์ของสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) หลังฉะกับ ดีออนเทย์ ไวลเดอร์ จากสหรัฐอเมริกา 3 ไฟต์ ซึ่งจบเสมอไฟต์แรก ก่อนชนะอีก 2 ไฟต์ต่อมา

 

โดยฟิวรีมีโปรแกรมลำดับต่อไปต้องขึ้นสังเวียนฟาดปากกับไวต์ ซึ่งเป็นผู้ท้าชิงบังคับจากดับเบิลยูบีซี กำหนดชกกันวันที่ 23 เมษายนนี้ ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ของอังกฤษ

 

ถึงกระนั้นล่าสุด กำปั้นวัย 33 ปีได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องอนาคตของตัวเองอีกครับ โดยระบุตนจะพิจารณาอีกครั้งว่าจะแขวนนวมหรือไม่หลังจบไฟต์นี้ “ตอนนี้ผมคิดแค่เรื่องเกี่ยวกับ ดิลเลียน ไวต์ ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับการแขวนนวม หลังจากการต่อสู้ เราจะคิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น และอนาคตของผมจะเป็นอย่างไร”

 

 

ทั้งนี้ ฟิวรี ขึ้นชกอาชีพไปแล้วทั้งหมด 32 ไฟต์ ชนะ 31 (ชนะน็อก 22) เสมอ 1 โดยยังไม่แพ้ให้กับคู่แข่งคนใดเลย

 
 

@ News  Photo Credit:: Khaosod Sports
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments