<<>> รายงานนี้มาจาก Mike Coppinger นักข่าววงในของ ESPN นะครับระบุว่าล่าสุด Triller ได้ทำการยกเลิกคู่มวยรุ่นเฮฟวี่เวธระหว่าง Andy Ruiz Jr. (34-2, 22 KO) อดีตแชมป์โลกหลายสถาบันกับ Tyrone Spong (14-0, 13 KO) นักคิกบ็อกซิ่งระดับซูเปอร์สตาร์ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 กรกฎานี้ลงแล้ว
 
 
 
 
หลังจากทราบว่าทาง Ruiz ยังมีสัญญาติดค้าง ต้องขึ้นชกกับ Luis Ortiz (33-2, 28 KO) อดีตผู้ท้าชิงวัย 43 ปีเป็นคู่เอกรายการ PPV ของ PBC on Fox ก่อน โดยคาดว่าตัวไฟต์ของ Ruiz กับ Ortiz น่าจะเกิดขึ้นราวๆเดือนสิงหาปีนี้แหละ
 
 
สำหรับสตอรี่ของคู่นี้ก็ถือว่าปูกันมาตั้งแต่ตอนที่ Ruiz หวนคืนสังเวียนกลับมาในรอบ 17 เดือนด้วยการเอาชนะคะแนน Chris Arreola เมื่อเดือนพฤษภาปีก่อนนู่นเลย โดยในไฟต์นั้น ตัว Ortiz ได้ลงทุนตามไปดู Ruiz ขึ้นชกถึงในสนาม
 
 
talksport.com
 
 
และหลังจากที่ตัวไฟต์จบลงก็ได้มีการเจรจาเพื่อหาทางจัดศึกซูเปอร์ไฟต์ระหว่างทั้งสองด้วย อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากการเซ็นสัญญาผูกมัดไว้ว่าจะชกกันแน่ๆแล้ว การเจรจากลับไม่ไปไหนซักทีจนตัว Ruiz แอบเนียนมาดีลกับ Triller อย่างที่เห็นนี่แหละ
 
 
ส่วนทางด้าน Ortiz หลังจากที่แพ้น็อคให้ Deontay Wilder ในไฟต์รีแมตช์ชิงแชมป์โลกของ WBC เมื่อปี 2019 ก็ชนะน็อคติดต่อกันมา 2 ไฟต์แล้ว โดยไฟต์ล่าสุดเพิ่งฉลองปีใหม่ไปด้วยการปิดบัญชีอดีตแชมป์โลกของ IBF อย่าง Charles Martin ไปแบบสุดลุ้น
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments