หน้าแรก ข่าวด่วน # อยู่หรือไป 140ป. เทย์เลอร์ ? เมื่อ อัลเบร์โต เคาะประตู รอเสียบ !!(มีคลิป)

# อยู่หรือไป 140ป. เทย์เลอร์ ? เมื่อ อัลเบร์โต เคาะประตู รอเสียบ !!(มีคลิป)

4168
 

 

<<>> Josh Taylor (19-0, 13KOs) ยอดมวย4สถาบันแดนผู้ดี ยังไม่ได้ระบุว่าเขาจะยังคงจะอยู่ในสถานะแชมป์โลกจูเนียร์เวลเตอร์เวท 140ปอนด์ หรือจะตัดสินใจขึ้นสู่พิกัดใหม่ เวลเตอร์เวท  เพราะอย่างน้อยๆในตอนนี้เขาก็ยังมีตัวเลือกกับโจทย์ใหม่ที่ท้าทายรอท่า ในไฟต์สำคัญบังคับของสมาคมมวยโลก WBA 

หลังจากที่เขาเสร็จภาระกิจกลับไฟต์บังคับของทางสถาบันองค์กรมวยโลก WBO  ในศึกสายเลือดกับ Jack Catterall ที่ผลการชกออกมา ครหากันทั้งเมือง เรียกร้องให้เปิดศึกล้างตาคำรบสอง แต่ตอนนี้เป็นทีของทาง WBA บ้าง ที่เทย์เลอร์ ต้องหันมาเผชิญกับคู่ชกที่รอคอย อัลเบร์โต ปูเอลโล (20-0, 10KOs) รองเบอร์1 กำปั้นโดมินิกัน อดีตแชมป์เฉพาะกาลของรุ่นนี้ โดยให้ทั้งสองทีมงานจะต้องเปิดการเจรจาภายในวันที่ 22 เมษายน ผ่านการประชุมทางโทรศัพท์ของ Zoom 

 

 
WBA Orders Undisputed Champion Josh Taylor To Fight Alberto Puello

 

 
“ระยะเวลาการเจรจาระหว่าง [เทย์เลอร์และปูเอลโล] หมดลงโดยไม่ได้ข้อยุติ  และนี้คือสาเหตุที่การประมูลได้รับคำสั่งภายใต้เงื่อนไขที่ระบุไว้ในกฎ WBA” คาร์ลอส ชาเวซ ประธานคณะกรรมการของ WBA เปิดเผยในจดหมายเปิดผนึก 
 

เทย์เลอร์ เปิดการเจรจาโดย Top Rank และบริษัทจัดการ MTK Global ของ Puello  ซึ่งตามหลักการแล้วจะต้องชำระค่าธรรมเนียมการเข้าร่วม โดยราคาขั้นต่ำจะต้องประมูลเกิน 200,000 เหรียญขึ้นไป จำนวนเงินสุดท้ายจะถูกแบ่ง 55/45 ให้กับ Taylor ซึ่งจะห็นได้ว่าสัดส่วนไกล้เคลียงกันเกือบจะ50/50 โดยทาง WBA ให้เหตุผลว่า ทาง ปูเอลโล่เคยครองตำแหน่งแชมป์เฉพาะกาล และยอมให้มีการสลับคิวเพื่อหลีกทางผ่านเทย์เลอร์ ได้ชกก่อนในไฟต์ป้องที่ผ่านมา  แต่หากเทย์เลอร์มีปัญกาเรื่องน่ำหนักจะข้ามพิกัดไป ก็ยิ่งเป็นการดี เพราะปูเอลโลก็จะได้เป็นตัวยืนชิงว่างในทันที เช่นกัน..อิอิ ทีมงานอูเอลโล่ กล่าวแบบยิ้มๆ วาว..

ตอนนี้เรามาดูคลิปของเจ้า อัลเบร์โต ปูเอลโล กันก่อนนะครับ..

 

 

 
 

@ News  Photo Credit:: www.boxingscene.comchannel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments