ลุ้นศึกแชมป์ชนแชมป์! "ซุปเปอร์บอน VS ธานฮ์ เล" ในกติกาลูกผสมบนสังเวียน ONE
ONE Championship

 

<<>> แค่คิดก็มันแล้ว สำหรับศึกดวลเดือดแชมป์ชนแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวต ของ 2 แชมป์โลก ONE ต่างสาย “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ที่อาจเปิดศึกกับ “ธานฮ์ เล” ภายใต้กติกาลูกผสมมวยไทย-การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ในอนาคต

หลังจากที่ไฟต์ประวัติศาสตร์ระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” กับ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” มีเสียงตอบรับที่ค่อนข้างดีในศึก ONE X เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้แฟนๆต่างอยากเห็นการดวลเดือดในกติกาลูกผสมกันอีกครั้ง

 


thumbnailg_image

 

หนึ่งในคู่ที่แฟนๆอยากเห็นคือการเผชิญหน้ากันของ ซุปเปอร์บอน แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง กับ ธานฮ์ เล เจ้าของแชมป์โลกในสาย MMA เพื่อวัดพลังความแข็งแกร่งและประกาศศักดาตัวพ่อของรุ่นเฟเธอร์เวต  

สำหรับ ธานฮ์ ถือว่าครบเครื่องเรื่อง MMA โดยเฉพาะทักษะการยืนสู้ แชมป์โลกรายนี้ก็ไม่เป็นรองใคร เพราะมีพื้นฐานที่ดีมาจากกีฬาเทควันโด รวมถึงที่ผ่านมาก็มักใช้ทักษะมวยยืนไล่กำราบคู่แข่งเป็นส่วนใหญ่

 


thumbnail_image

 

ขณะที่ ซุปเปอร์บอน แทบไม่ต้องบรรยายถึงยอดเยี่ยมในทักษะการยืนสู้ที่แกร่งทั่วแผ่น เพราะมีพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมมาจากมวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง ส่วนการข้ามสายไปแข่งขันในกติกา MMA ก็เป็นอีกหนึ่งความฝัน ที่เขาอยากทำมันให้เกิดขึ้นจริงในเร็วๆนี้  



ที่สำคัญ ไฟต์ดวลเดือดระหว่าง รถถัง กับ ดีเจ ก่อนหน้านี้ น่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับ ซุปเปอร์บอน เรียนรู้ว่า ถ้าจะต้องรับมือกับตัวท็อปของ MMA ควรแก้ทางอย่างไร และควรเสริมอาวุธอะไรบ้าง เพื่อที่จะเป็นผู้ชนะในกติกาพิเศษ
 

thumgbnail_image
 
แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารและโปรแกรมการแข่งขันครั้งต่อไปของ ธานฮ์ เล และ ซุปเปอร์บอน ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com/th
 
 
 
 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments