<<>> จบไปตามคาด ไม่มีพลิก กับศึกใหญ่ของเมืองยุ่น คู่เดิมพันแชมป์โลก IBF-WBA-IBO มิดเดิ้ลเวทโลก ระหว่าง เรียวตะ มูราตะ กับ 3จี เกลนาร์ดี้ โกลอฟกิ้น ก่อนการชกได้มีการแอบหวังเล็กๆ จากแฟนมวยแดนบูชิโด เพราะ3จีมากอายุ40ปี อาจจะต้านพลังหนุ่มอย่าง มูราตะไม่อยู่ ซ้อยส์นี้เพิ่มความหวังให้เจ้าถิ้นขึ้นหลายกีโล แต่เมื่อเจอกันจริงแล้ว…..กลับกลายเป็นเจ้าบ้านที่เฉาไปเองแบบ บัวแล้งน้ำ ในที่สุด..
 
 
Photocredit:Sponichi
 
 
เกมบนเวที.. เสียงระฆังดัง เจ้าบ้านมูราตะ เหมือนม้าพยศที่ถูกปลดปล่อยจากกรง เดินหน้าเข้าหาท้ารบ เล่นหนักๆ โดยเฉพาะบริเวณลำตัวของเจ้า3จี งานนี้ โดนแล้วมีอาการให้เห็น ยิ่งย้ำยิ่งเซรูงันเหมือนกัน แต่เมื่อต้้งตัวติด ไต้กํบโดนหนักกลับเช่นกัน เกม5ยกแรกพอจะเป็นใจให้เจ้าบ้านในเกมรุก ได้ยิ้ม แต่ยังหยุด3จีไว้ไม่ได้ หลังจากนั่น หมัดต่อหมัดที่ทำให้ชงักกลับมาเป็นเจ้าบ้านมูราตะเสียเอง อาจเพราะเร่งเกิน จนดูจะหมดแรง เมื่อ3จี เริ่มเร่งเกมขึ้นมาบ้าง หมัดต่อหมัดทนได้ แต่เจ้าบ้านโคลงเครงต้องถอย เปิดโอกาสให้เลือกต่อนเน้นๆ เกมเริ่มพลิก เมื่อมูราตะปล่อยให้ต่อยนานๆจะออกมาตอบโต้ บ่งบอกอาการ แก๊สหมด ซึ่งที่จริงแล้วก็ไม่ต่างไปจาก3จี เท่าไหร่ที่พี่แกชกไปก็หอบๆ เช่นกัน  40 ขวบมีปัญหาเล่นงานให้แล้ว
 
 
 
 
 
ช่วงท้ายเกม พวกเขาทั้งสองวัดชัยที่ความอึด เมื่อเจ้าบ้านเทหน้าตักยกที่9 เดินหน้าท้าบวกอีกครั้ง เล่นเอา3จีต้องได้ถอยคอยสกัด แต่ในเสี้ยววินาทีที่มูราตะเข้าหลวม หมัดจังจับปลายคาง เจ้าบ้านหมุดเคว้งหล่นแบบไม่มีปี่เสียบขลุ่ย ก้นจ่ำเบ้า ผ้าสีขาวๆ ลอยมาแต่ไกลจากมุมพี่เลี้ยง งานนี้เลิก มูราตะพ่ายทีเคโอต่อ เจ้า เกลนาร์ดี้ โกลอฟกิ้น ไปในยกที่9 คาดเข็มแชมป์ IBF-WBA-IBO มิดเดิ้ลเวท สวยหรู แจ่ม..
 
 
 
 
 

@ News  Photo Credit:: www.sponichi.co.jp channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments