หน้าแรก ข่าวด่วน # ไอ้รถถัง ดาวิส ทิ้งระเบิดก่อนลา เมย์เวทเธอร์ โปรโมชั่น !! (มีคลิป)

# ไอ้รถถัง ดาวิส ทิ้งระเบิดก่อนลา เมย์เวทเธอร์ โปรโมชั่น !! (มีคลิป)

1415
<<>> เจ้า”Tank” เกอร์วอนต้า ดาวิส ชกไร้พ่าย 26น็อก24 วัย26ปี ได้ทิ้งระเบิดเวลาลูกใหญ่ในบัญชี Twitter มุ่งไปที่ Mayweather Promotion ซึ่งเขาสังกัด เมื้อทราบแน่นอนแล้วว่าไฟต์ชกในวันที่28 พฤษภาคมนี้ ที่บาร์เคลย์เซ็นเตอร์ในบรูคลิน รัฐนิวยอร์ก ของเขาต้องขึ้นเจอกับ โรแลนโด โรเมโร แทนที่จะเป็นตัวดังประจำรุ่น การต่อสู้ครั้งนี้จะมีการขายในระบบ PPV (โชว์ไทม์แบบจ่ายต่อการชม) ติดต่อกันเป็นครั้งที่สี่แล้ว
 
 

 

สถานการณ์ของเจ้าเจ้า”Tank” ดาวิส  แชมป์โลก WBA รุ่นไลต์เวท 135 ปอนด์ เด็กในสังกัดของเมย์อีกหนึ่ง ที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดปี เขาสามารถเก็บเกี่ยวกับชัยชนะจากตัวดังเรียกราคา ไล่ตั้งแต่การเอาชนะ ยูริออร์กิส แกมบัว , ลีโอ ซานตาครูซ, มาริโอ บาร์ริออส (คว้าแชมป์140ป.เส้นธรรมดา) และไฟต็ล่าสุด ไอแซก ครูซ 5 ธันวาคมปีที่แล้ว

 

ผู้ใช้ @markp2020 เขียนว่า: “โอเค @Gervontaa ผมจะบอกอะไรมากมายเกี่ยวกับโปรโมชั่น Mayweather ที่คอยดูแลคุณ ดูเหมือนว่าคุณพอจะเริ่มเห็นมันแล้วใช่ไหม  อย่า..ปล่อยให้พวกเขาทำลายอาชีพที่ยอดเยี่ยม หากคุณมีโอกาส คุณมีความสามารถ คุณต้องแสดงให้พวกเขาเห็น..” 

 

เดวิสเตอบ : “สัญญาของผมกำลังจะหมดลง นั่นมันอาจจะเป็นเหตุผลที่พวกเขาต้องการให้ผมต่อสู้กับตัวตลกเนี่ย   แย่มาก..”

 

 

 โรแลนโด โรเมโร  ชกไร้พ่าย 14น็อก12 วัย26 คนมะกัน เป็นอีกหนึ่งในสังกัดของ Mayweather โปรโมชั่น ที่ได้รับการสนับสนุนเช่นเดียวกับเจ้าารถถังดาวิส แต่กับการประกบไฟต์ในครั้งนี้ สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับดาวิส ที่หวังจะได้พบกับตัวฮอต และที่สำคัญสุดเขาไม่ชอบการสร้างสรรค์แบบสไตล์ของเมย์ ที่วงการมวยมันจะเรียกขาน “คนเก็บเชอรรี่”  สำหรับในความหมายของมันคือ การก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์โลกที่มักเลือกเอาชนะแต่นักมวยที่อ่อนที่สุดในรุ่น เพื่อสร้างสถิติที่สวยงาม นั่นเอง

 

*แมตช์ที่ต้องการมากกับคนที่ใช่ Haney, Vasiliy Lomachenko, Teofimo Lopez และ Ryan Garcia ไม่ได้เข้ามาเฉียดไกล้เลย การชกมวยของผมวันนี้จึงดูเหมือนการเล่นจำอวด ทั้งๆที่รู้ว่าคนต่อสู้ไม่มีอะไรเลย แต่อุปโลกน์เสียใหญ่โต นำเสนอ อลังการ เพื่อเงินตรา มันจะมีสักไฟต์ใหม่ที่จะทำให้แฟนมวยได้ตกตะลึง บ้าง..*   ดาวิส กล่าวตำนิกับแผนการสร้าง

 

 

สำหรับคู่นี้ เคยมีโปรแกรมจะชกกันไปแล้วในวันที่ 5 ธันวาคม 2564  แต่การแข่งขันถูกยกเลิกไม่นานหลังจากที่โรเมโรถูกกล่าวหาในคดีล่วงละเมิดทางเพศ  จึงทำให้เดวิสต้องขึ้นเผชิญหน้ากับไอแซก ครูซ ผู้มาแทน เกมการชกบนเวทีสนุกสุด ผิดคาด เมื่อครูซสวมหัวใจราชสีห์เดินหน้าท้า ตปบ  เล่นดาวิสถึงสะท้าน เปิดอาการ เมื่อเจอกับมวยบ้าพลังกัดไม่ปล่อย กดทำลายสถิติของดาวิสกระเจิงกับชัยชนะ 16 น็อก ตั้งแต่ปี14 หลังครูซ สามารถลากยาวครบเซต 12ยก พ่ายคะแนนไปอย่างประทับใจ 115-113 | 115-113 | 116-112 

 

Fight Club

 


 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments