<<>> “มารัต” เตรียมตอกย้ำความปราชัยให้อริเก่า “ซุปเปอร์บอน” ลั่นขอชนะน็อกซ้ำแผลเดิมเพื่อกระชากเข็มขัดแชมป์มาให้ได้

มารัต กริกอเรียน” อีกหนึ่งตัวท็อปของนักชกคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต เตรียมลงสังเวียนท้าชิงแชมป์โลกกับเจ้าบัลลังก์คนปัจจุบัน “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” โดยเจ้าตัวตั้งเป้าซ้ำแผลเดิมของอริเก่าพร้อมแย่งตำแหน่งเบอร์หนึ่งของรุ่นมาครองให้ได้ในศึก ONE X ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้

 

มารัต กริกอเรียน

 

หลังจากมีเหตุสุดวิสัยต้องถอนตัวจากการแข่งขัน ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต เนื่องจากอาการป่วย มารัต กลับได้โอกาสลุ้นเข็มขัดแชมป์โลก ONE แบบเร็วเกินคาดในฐานะผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิงรุ่นนี้

มารัต ตอบรับโอกาสนี้อย่างไม่ลังเลโดยรู้สึกดีใจที่ได้กลับมารีแมตช์กับคนเคย ๆ อย่าง ซุปเปอร์บอน ที่เขาเอาชนะน็อกแบบสะใจในเวลาไม่ถึง 30 วินาทีของยกแรก เมื่อครั้งที่ทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันราว 4 ปีก่อน

 



 

ชัยชนะของ มารัต ครั้งนั้นสร้างรอยแค้นในใจของคู่แข่งชาวไทยตั้งแต่นั้นมา โดย ซุเปอร์บอน เองก็ลั่นวาจาว่าศึกนี้เป็นการล้างแค้นส่วนตัวที่เขาต้องการสะสางให้รู้ดำรู้แดง ซึ่ง มารัต พร้อมที่จะย้ำซ้ำแผลเดิมให้ ซุปเปอร์บอน อีกวาระหนึ่ง

“เรามีเรื่องที่ต้องสะสาง เพราะครั้งสุดท้ายที่เราฉะกัน ผมน็อกเขาใน 29 วินาที เขาถึงได้อยากเอาคืนผมนัก”

 

 

“จริง ๆ แล้ว ตอนนั้นหลังจากเขาร่วงลงไป ผมนึกว่าเขาจะลุกขึ้นมาได้เร็ว แต่เขาหลับยาวซะงั้น แสดงว่าเขามีปัญหาแน่แล้ว ผมคิดว่านั่นคือเหตุผลที่เขาอยากสู้กับผมอีกครั้ง เพราะตอนนั้นเขาหลับสนิทไปเลยครับ”

“ผมรู้ว่าเขาอยากล้างแค้นมาก อยากลองก็มาเลย ผมยินดี”

 

มารัต ยังรู้ดีแก่ใจว่าการเผชิญหน้ากับ ซุปเปอร์บอน ในครั้งนี้แตกต่างจากเมื่อ 4 ปีก่อนอย่างสิ้นเชิงเพราะทักษะฝีมือของตัวพ่อคิกบ็อกเซอร์ชาวไทยก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัด แต่ถึงอย่างนั้น มารัต ก็ยังยืนยันว่าเขาจะสามารถจบเกมนี้ด้วยการชนะน็อกเหมือนเดิม

“แต่ละไฟต์ล้วนต่างกัน เราสองคนคือตัวท็อปของรุ่นนี้ เป็นคิกบ็อกเซอร์ระดับแถวหน้าของโลก ดังนั้น อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ครั้งนี้ ผมมาเพื่อน็อกเขา และเขาก็อยากทำเช่นเดียวกัน มันจะเป็นไฟต์ที่เดือดแน่นอน”



มารัต เจอ ซุปเปอร์บอน เมื่อ 4 ปีก่อน

 

“ผมจะสู้เต็มที่เพื่อให้ผู้ชมประทับใจ และทำสิ่งที่พวกเขาอยากดู นั่นคือการน็อกเอาต์อย่างเลือดเย็น”

“ฝากถึง ซุปเปอร์บอน นะครับ อย่าลืมพกที่นอนมาด้วย เพราะครั้งนี้ผมจะส่งคุณไปเฝ้าพระอินทร์ยาว ๆ ไปเลย”

 

 

ติดตามชม “มารัต vs ซุปเปอร์บอน” ได้ในศึก ONE X ช่วงที่ 3 (Grand Finale) เสาร์ที่ 26 มี.ค.65 เริ่มเวลา 19.00 น. โดยสามารถลงทะเบียนจ่ายเพื่อรับชมทาง watch.onefc.com เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น

 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments