<<>> ไมค์ ไทสัน อดีตยอดกำปั้นสุดโหดต้องเจอกับเรื่องที่คาดไม่ถึงในตอนไปชมโชว์พูดแนวตลก เมื่อจู่ๆ มีชายมาท้าสู้กับเขา และชักปืนขึ้นมาด้วยในตอนที่โดนพิธีกรไล่ แต่ ไทสัน ก็โชว์ความนิ่งตลอดทั้งที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

 

    

ชายนิรนามรายหนึ่งถึงขั้นชักปืนขึ้นมาชี้ไปที่ ไมค์ ไทสัน ตำนานนักมวยชาวอเมริกัน หลังจากที่ตอนแรกพยายามที่จะขอสู้กับเจ้าของฉายา “มฤตยูดำ”

    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันอังคารที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยตอนแรก ไทสัน ไปที่บาร์กลางแจ้งแห่งหนึ่งเพื่อร่วมชมโชว์การพูดตลก โดยที่เขาพาเพื่อนๆ มาร่วมเฮฮาด้วย

 

    อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งจู่ๆ ก็มีชายนิรนามเดินเข้ามาหา ไทสัน พร้อมกับพูดบางอย่างแล้วท้าสู้กับอดีตกำปั้นชื่อดัง โดยอ้างว่าอยากทำให้ตัวเองดังขึ้น ซึ่งตลอดช่วงนั้น ไทสัน ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรและปล่อยให้เขาได้พูดไปตามใจชอบ

    ในตอนนั้นเองพิธีกรประจำงานในคืนนั้นก็เข้าไปหาชายนิรนามเพื่อที่จะขอให้เขาออกจากสถานที่จัดงานไปดีๆ แต่มันกลับเป็นการทำให้ชายคนนั้นไม่พอใจมากๆ จนขู่ที่จะยิงพิธีกร จากนั้นเขาก็ชักปืนขึ้นมาจากเอวของตัวเองพร้อมกับหันปืนใส่หน้าทุกคน ซึ่งนั่นรวมถึง ไทสัน ด้วย

https://twitter.com/i/status/1506671433510010885

 

 

ชอตดังกล่าวทำให้ทุกคนในงานตกใจมากๆ โดยหลายคนก็พยายามจะเข้าไปหลบใต้โต๊ะ ซึ่งชายนิรนามก็พยายามที่จะบอกว่าตัวเองแค่ล้อเล่นเท่านั้นก่อนที่จะเก็บปืนไป แต่หลายคนก็ยังหวาดระแวงอยู่

    หลังจากนั้นชายนิรนามก็ทำท่าว่าจะเดินออกจากงานไปดีๆ แต่ก็วิ่งกลับมหา ไทสัน พร้อมกับพูดชมเขายกใหญ่ ซึ่งอดีตนักชกวัย 55 ปี ก็ลุกขึ้นสวมกอดกับชายคนนั้นแบบเป็นกันเอง ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงด้วยดี

 

@ News  Photo Credit:: siamsport/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments