ไปให้สุดทุกกติกา "รถถัง" เผยเหตุรับคำท้าบู๊เดือด "ดีเจ" ในศึก ONE X

 

<<>> ถือเป็นอีกหนึ่งไฟต์ที่หลายคนกำลังรอคอย สำหรับศึกประวัติศาสตร์ระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ที่จะพบกับ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” ในกติกาพิเศษมวยไทย-การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ศึก ONE X ที่จะถ่ายทอดสดให้ชมกันในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้  

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” เจ้าของแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ เพื่อเก็บเกี่ยวเคล็ดวิชา MMA ให้ได้มากที่สุด ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงโค้งสุดท้าย กับเทรนเนอร์ที่ค่ายแฟร์เท็กซ์จัดให้



8(1)

 

และถึงแม้จะเป็นการประเดิม MMA ครั้งแรก แต่ รถถัง ก็ตั้งเป้าหมายอย่างชัดเจน ที่จะเป็นฝ่ายคว่ำ “ดีเจ” ดิมิเทรียส จอห์นสัน เจ้าของแชมป์โลก MMA 12 สมัยชาวอเมริกันให้ได้ หากมีโอกาสทองในยกแรก
สำหรับไฟต์ดังกล่าว จะบู๊เดือดภายใต้กติกาลูกผสม 4 ยก ยกที่ 1 และยก 3 เป็นการชกกติกามวยไทย ส่วนยก 2 และยก 4 เป็นกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน



นอกจากนี้ กำปั้นหนุ่มวัย 24 จากพัทลุงยังเผยด้วยว่า อีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ยอมตอบรับคำท้าขึ้นสังเวียน ก็เพราะต้องการพิสูจน์ตัวเองในหลาย ๆ ด้าน  “ถ้าเรามัวแต่ปฏิเสธหรือไม่กล้าลอง ก็จะกลัวตลอดไป ทำให้ผมกล้าที่จะขึ้นชกในครั้งนี้ เพราะถ้าเราชนะเขาได้ ก็ถือเป็นกำไรชีวิต มันคือที่สุดแล้วที่เราได้เอาชนะคนที่เก่งที่สุดใน MMA เพราะผมไม่เคยลอง MMA มาก่อนเลย และยังเป็นการพิสูจน์ตัวเองในหลาย ๆ เรื่องด้วย”
 


rodtang-jitmuangnon-vs-demetr
 
 
“ผมเป็นคนที่ชอบกีฬามวยทุกรูปแบบ ทั้งมวยสากล คิกบ็อกซิ่ง มวยไทย และ MMA ชีวิตหนึ่งเกิดมาผมก็อยากลองดูให้ครบทุกกติกาครับ”

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE X ได้ในวันเสารที่ 26 มี.ค. เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป  สำหรับช่องทางการรับชมศึก ONE X เบื้องต้นแนะนำให้แฟน ๆ ลงทะเบียนเว็บไซต์ watch.onefc.com เป็นการล่วงหน้า เพื่อที่จะสามารถรับชม 19 คู่อย่างครบถ้วน
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments