<<>> มาเทียส เซเว่นมวยไทย ยอดนักชกชาวอิตาลี เปิดใจ กีฬามวยไทยมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ไม่ได้ เสียดายที่น็อก เทพบุตร เพชรเกียรติเพชร ไม่ได้ เลยทำให้แพ้กังขา จนพ่อสุดทนขึ้นประท้วงบนเวที

 

จากเหตุการณ์ มิสเตอร์โรแบร์โต้ ชาวอิตาลีหัวหน้าค่ายมวยเชเว่นมวยไทยเดือดบุกขึ้นสังเวียนราชดำเนินปาขวดน้ำใส่กรรมการห้ามบนเวทีประท้วงการตัดสินหลังจากตัดสินให้ มาเทียส เซเว่นมวยไทย บุตรชาย แพ้คะแนน เทพบุตร เพชรเกียรติเพชร โดยบอกว่า มาเทียส ลูกชายน่าจะเป็นฝ่ายชนะมากกว่าเพราะชกชนะทุกยก ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเวทีมวยราชดำเนินนำตัวออกนอกเวทีเพื่อสงบสติอารมณ์ในศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร เวทีมวยราชดำเนิน วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565 

 

 

ภายหลังมิสเตอร์โรแบร์โต้ สงบสติอารมณ์แล้วได้ขออนุญาติเข้ามาในเวที โดยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว SMM มวยไทยรายวีนว่าขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสาเหตุที่ควบคุมสติอารมณ์ไม่อยู่เนื่องจากว่าผลการชกมาเทียสลูกชายน่าจะเป็นฝ่ายชนะมากกว่าเพราะเป็นคนเดินทำทุกยก ดูแล้วชนะทุกยก แต่การตัดสินของกรรมการกลับให้อีกฝ่ายชนะ

“ก็ขอโทษ l’m sorry””โรแบร์โต้” ชาวอิตาลี หัวหน้าค่ายมวยเซเว่นมวยไทย กล่าว

ขณะที่ มาเทียส เซเว่นมวยไทย นักชกชาวอิตาลี กล่าวว่า ตนมาแทนเปลี่ยนคู่ชก รู้ตัวแค่ 6 วันแต่ตนก็เป็นนักมวยอาชีพ มวยคือชีวิตให้ชกก็ชก

 

 

 

“มวยไทยเรามั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ไม่ได้ จริงๆแล้วการชกครั้งนี้ผมต้องการน็อกให้ได้เพราะเขาเป็นมวยสไตส์หนี ยอมรับเก่งจึงต้องเอาชนะน็อกให้ได้แต่เสียดายที่เอาชนะน็อกไม่ได้จนทำให้แพ้คะแนน”มาเทียส กล่าวและว่า

ชกครบ 5 ยกผมมั่นใจว่าชนะจึงไม่เดินต่อเพราะถ้าเดินเข้าไปจะแพ้เขา ถ้าเขาโต้แข้งมา อีกทั้งได้เปรียบแล้วเป็นต่อแล้วทำไมเราต้องเดิน  เราทำได้เยอะเตะขาเขามีอาการให้เห็นเวลาเข้าวงในเขาก็ล็อกอย่างเดียว เสียดายผมเป็นต่อคิดว่าครบ 5 ยกน่าจะชนะแต่กลับแพ้

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า มาเทียส ไม่พอใจการตัดสินของกรรมการ มาเทียส บอกว่า ไม่อยากพูดอะไรกลับถึงค่ายไว้ไปดูคลิปการชกอีกที แต่เสียดายที่ไม่ได้น็อกเพราะมวยแบบนี้ต้องน็อกให้ได้

ผู้สื่อข่าวถามถึงตอนที่มิสเตอร์โรแบร์โต้ พ่อขึ้นประท้วงบนเวที มาเทียส กล่าวว่า ตอนนั้นตกใจเหมือนกันจึงรีบไปหาพ่อเพราะรู้ว่าเวลาพ่อโกรธเป็นยังไง อันตรายอย่างไร 

 

“ผมพยายามจะเข้าไปห้ามพ่อเพราะถ้าไม่ห้ามจะมีกรรมการหรือคนอื่นโดนพ่อชก ผมเป็นคนเดียวที่เอาพ่ออยู่ จริงๆตั้งใจจะเข้าไปล็อกพ่อแล้วบอกพ่อ เป็นไปได้ก็ต่อยพ่อให้พ่อหลับไปเลย เพื่อไม่ให้ไปทำร้ายคนอื่น ส่วนสาเหตุที่พ่อเดือดขึ้นไปประท้วงบนเวทีเท่าที่ได้คุยพ่อบอกผมว่าเราชนะทุกยก ก็ขอโทษแทนพ่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 
 
 
 
ขอขอบคุณคนไทยผู้ยิ่งใหญ่ สื่อไทย ฝูงชนชาวไทย และผู้รักมวยไทยและผู้เชี่ยวชาญ ทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน มาเทียส อย่างดีเยี่ยม!
 
โชคไม่ดีที่มาเฟียประเภทนี้จะฆ่ากีฬาประจำชาติไทยและ ผู้รับผิดชอบคือผู้ตัดสิน โปรโมเตอร์และนักชกประเภทนี้ที่ไม่มีความภาคภูมิใจในการต่อสู้เหมือนนักรบไทยเก่า! นายขนมต้ม นักรบ ต่อสู้เพื่อไทยความภาคภูมิใจ!
คุณแค่ต่อสู้เพื่อเงิน !! คุณรู้ว่าใครวิ่งหนีและพิงเชือกของเวที คุณเป็นคนขี้ขลาดไร้ความกล้าหาญและไม่มีเกียรติ! น่าอับอายกับคุณ!
 
กรรมการและโปรโมเตอร์จะฆ่ามวยไทย!!
 
 
 

MuayThaiเงินล้าน by มวยสด

 

 

SOR PHATTANACHAI

 

 
 
@ News  Photo Credit :: smmsport.com/มวยเด็ด789
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments