หน้าแรก ข่าวด่วน #ผู้ดีไม่ยอม เทย์เลอร์-แคทเทราลล์ พิกัด 147 เอามัย !! (มีคลิป)

#ผู้ดีไม่ยอม เทย์เลอร์-แคทเทราลล์ พิกัด 147 เอามัย !! (มีคลิป)

935
<<>> ** เขายังไม่ดีพอหากจะทิ้งไฟต์ปัญหาไว้ข้างหลัง และขึ้นไปลุยในพิกัดที่สูงกว่า **  มีเสียงครหามากขึ้นเรื่ กับไฟต์ที่ผ่านของเจ้า จอซ เทย์เลอร์ แชมป์โลก4 สถาบันWBC,WBA Superworld,WBO,IBF ในพิกัด140ปอนด์ ที่เล่นเอาหัวใจจะหล่นตามในยก8 หลังเจอเข้ากับกำปั้นของผู้ท้า แจ็ค แคทเทราลล์ ชกแดนผู้ดีครือกัน เล่นงานเอา เกมบนเวทีถือว่าสูสีมากสุด สังเกตได้จากใบหน้าของแชมป์ที่บอบซ้ำน่าดูเมื่อจบ แม้จะสามรถป้องแชมป์ได้เมือ12ยก แต่กับสายตาของแฟนคลับ เรียกร้องให้คู่นี้เจอกันอีกครั้ง..
 
 

 

โดยผู้ฝึกสอน Ben เดวิสัน ก็ออกมาแสดงทัศนะว่า ยอมรับว่าการชกของเทย์เลอร์กับแคทเทราลล์

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ SSE Hydro ในกลาสโกว์ สกอตแลนด์นั้นใกล้เคียงกันมาก และไม่ใช่คืนที่ดีที่สุดสำหรับเขาเลย การชกไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้หรือเราอาจจะประเมินคู่ต่อสู้ต่ำไป เมื่อเจอกับการตอบโต้แบบผู้รู้ เทย์เลอร์ดูจะสับสนไปเยอะเลยกว่าจะจูนติด ผลงานที่ออกมามันจึงนานาจิตตัง

 

ในขณะที่กรรมการ Howard Foster คิดว่า Catterall ทำได้มากดีกว่า พอที่จะชนะ (112-113) แต่เขาถูกแทนที่จากมุมมองที่ต่างออกไปจากกรรมการอีกสองท่าน โดย Ian John Lewis ให้ 114-111 และ Victor Loughlin ให้ 113-112  ซึ่งเชื่อว่า Taylor สมควรได้รับการชัยชนะมากกว่า

 

                         techiai.com

 

โรเบิร์ต สมิธ หัวหน้าคณะกรรมการควบคุมมวยแห่งอังกฤษ กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเกี่ยวกับการให้คะแนนของคณะกรรมการการทั้งสามที่ให้คะแนนในคืนวันนั่น

 
 

หลังจบการแข่งขัน จอซ เทย์เลอร์  ยอมรับว่าเขามีปัญหาจริงๆกับพิกัด 140 ปอนด์ จึงเป็นสาเหตุหนึ่งของการต่อสู้ในครั้งนี้กับแคทเทราลล์ ที่ผลออกมาไม่โสภานัก หากมองผ่านกับการถูกนับในยกที่8 มันก็ไม่เลวมากจนเกินไป แต่สำหรับตอนนี้ผมกำลังพิจารณาอย่างจริงจัง กับการที่จะก้าวขึ้นสู่พิกัด 147 ปอนด์  และยินดีที่จะต้อนรับการแข่งขันครังใหม่กับ แคทเทราลล์ ในพิกัดนี้เป็นครั้งแรก และคนแรกแรกเลย..เอามัย….??

 

 

@ News  Photo Credit :: boxingscene.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments