<<>> “อาเดรียโน” ราชันย์รุ่นฟลายเวต ร่วมวงเก็งผลศึกซูเปอร์ไฟต์ลูกผสมมวยไทย-MMA ฟันธง “ดีเจ” เอา “รถถัง” อยู่หมัดในเกมนอนที่ถนัดในยกสอง

“Mikinho” อาเดรียโน โมราเอส แชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับศึกซูเปอร์ไฟต์โลกต้องจำระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และ “ดิมิเทรียส จอห์สัน” ภายใต้กติกาพิเศษมวยไทย-การต่อสู้แบบผสมผสานที่จะเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ในศึก ONE X ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้



รถถัง vs ดีเจ



ในอีเวนต์ครั้งประวัติศาสตร์นี้ แชมป์โลกการต่อสู้แบบผสมผสาน 12 สมัย “The Mighty Mouse” ดิมิเทรียส จอห์นสัน” หรือที่เรียกกันโดยย่อว่า “ดีเจ” จะเผชิญหน้ากับและเจ้าบัลลังก์มวยไทย รุ่นฟลายเวต “The Iron Man” รถถัง จิตรเมืองนนท์ ภายใต้กติกาที่ยังไม่เคยเกิดมาก่อนใน ONE โดยยก 1 และยก 3 เป็นการชกกติกามวยไทย ส่วนยก 2 และยก 4 เป็นกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน

แน่นอนว่าไฟต์นี้เป็นที่จับตาของแฟนกีฬาทั่วโลกรวมถึงแชมป์โลกชาวบราซิล ซึ่งเขาออกปากว่าเป็นไฟต์ที่ตนอยากดูมากที่สุดของรายการนี้ และยังอาสาฟันธงด้วยว่างานนี้เจ้าตำนาน MMA จะเอาชนะเจ้าบัลลังก์มวยไทยได้แบบไม่ครบยกด้วย

 

อาเดรียโน vs ดีเจ (8 เม.ย.64)

 

อาเดรียโน มีเหตุผลที่เขาจะฟันธงได้แบบนั้นเพราะเขาเคยประมือกับ “ดีเจ” ในศึกป้องแชมป์ใน ONE on TNT I เมื่อเดือนเมษายน 2564 โดยเป็นฝ่ายชนะน็อกเจ้าตำนานแบบพลิกล็อกช็อกโลก

แม้จะสามารถปราบเจ้าตำนานมาได้ แต่ อาเดรียโน รู้ซึ้งดีว่า ดีเจ นั้นร้ายกาจแค่ไหนโดยมั่นใจว่าทักษะการปล้ำรัดจับล็อกของ ดีเจ มีอานุภาพเหนือกว่าทักษะมวยไทยอันแข็งแกร่งของ รถถัง แน่นอน

 

 

“รถถัง เป็นซูเปอร์สตาร์มวยไทย เป็นนักกีฬาที่กำลังมาแรง ผมว่า ดีเจ ฉลาดมากที่ยอมรับลงแข่งในไฟต์แบบนี้ ทำให้มีแต่คนอยากดูเขาชกในรายการนี้ และกติกาพิเศษแบบนี้ก็ไม่เคยเกิดขึ้นใน วัน แชมเปียนชิพ มาก่อน ทุกคนย่อมให้ความสนใจกันมาก”

“ผมเชื่อว่า ดีเจ จะเอาตัวรอดจากมวยไทยของรถถังในยกแรก และเอาชนะซับมิชชันเขาในยกที่สอง ผมเชื่อว่าไฟต์นี้จะออกมาในรูปนี้ ผมขอทำนายผลล่วงหน้าว่าดีเจจะชนะซับมิชชันในยกที่สองครับ”

 

 

ขณะเดียวกัน อาเดรียโน เองก็มีคิวลงศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวตในศึกครั้งประวัติศาสตร์นี้เช่นกัน โดยจะเผชิญหน้ากับจอมแกร่งจากแดนซามูไร “ยูยะ วากามัตสึ” ผู้ท้าชิงมือวางอันดับสองของแรงกิง

แฟน ๆ สามารถติดตามความคืบหน้าของการศึกที่โลกต้องจำระหว่าง “รถถัง-ดีเจ” ได้ที่นี่ รวมทั้งโซเชียลมีเดียของ ONE ทุกช่องทาง

 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments