<<>> วิทาลี คลิตช์โก กำปั้นระดับตำนาน ยูเครน ประกาศพร้อมรับใช้ชาติเข้าร่วมสงคราม หลังถูก รัสเซีย รุกราน

วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดี รัสเซีย ประกาศสงครามกับ ยูเครน ด้วยการระดมยิงปืนใหญ่, โจมตีทางอากาศ และยิงขีปนาวุธข้ามคืน ก่อนขบวนรถถังเคลื่อนเข้าสู่ประเทศช่วงเช้ามืด

 



ปูติน ออกคำสั่ง ปฏิบัติการพิเศษทางการทหาร ที่ยูเครน ด้วยการจู่โจมก่อนพระอาทิตย์ขึ้น หลังเคลื่อนกองกำลังเข้าประชิดชายแดน และโกหกคำโตต่อชาวโลกเกี่ยวกับแผนการรุกราน

สถานการณ์โลกตกอยู่ในความแตกตื่น หลังเกิดวิกฤติน่ากลัวสุดของทวีปยุโรป นับตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่ 2 โดย ปูติน ไม่แยแสกฎเกณฑ์ของโลก

ด้าน วลาดิเมียร์ คลิตช์โก อดีตแชมป์โลก รุ่นเฮฟวีเวต วัย 45 ปี ออกมาเผยว่า ตนสมัครเข้ากองหนุนรักษาดินแดน เพื่อปกป้องกรุงเคียฟ

 



ส่วน วิทาลี พี่ชายวัย 50 ปี ซึ่งดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองเคียฟ ยืนยันจะเข้าร่วมสงคราม ตามบทสัมภาษณ์ทาง ไอทีวี นิวส์ (ITV News) “ผมไม่มีทางเลือกอื่น ผมจำเป็นต้องทำ และผมจะร่วมต่อสู้ด้วย”

พี่น้องตำนานแห่งวงการกำปั้น เรียกร้องชาวโลกสนับสนุน ยูเครน ต่อต้านความรุนแรงของ รัสเซีย ตามคลิปที่ปรากฏบนโซเชียล มีเดีย

 



วลาดิเมียร์ กล่าว “ผมขอเรียกร้องประเทศพันธมิตรทั้งหลายร่วมสังเกตการวางแผน ซึ่งกำลังเกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบัน ที่ประเทศยูเครน และการก่อสงครามแบบไร้สติครั้งนี้ ซึ่งจะไม่มีใครเป็นผู้ชนะ แต่จะเหลือแค่ผู้แพ้”

“ผมแค่อยากบอกคุณว่า เราต้องสามัคคีกันเพื่อต่อต้านการรุกรานของ รัสเซีย อย่าปล่อยให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น ที่ทวีปยุโรป, ประเทศยูเครน และบนโลกใบนี้ต่อไป หากสามัคคีกัน เราจะเข้มแข็ง ขอแรงสนับสนุน ยูเครน ขอบคุณ”

              Photo Credit :: Bimboy

 

@ News  Photo Credit :: MGR sport/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments