สายปล้ำจับล็อกมีเฮ! "แดเนียล เคลลี" นักสู้สาวซุปตาร์ ร่วมชายคา ONE ทางการ
 
 
<<>>  สำหรับแฟนกีฬาสาย Submission Grappling (การปล้ำรัดจับล็อก) โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ คงคุ้นหน้า  “แดเนียล เคลลี” นักกีฬาบราซิลเลียนยิวยิตสู (BJJ) สาวสวยจากแดนมะกันเป็นอย่างดี เพราะเธอคือหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงที่โดดเด่นทั้งรูปร่างหน้าตาอันสะสวยพร้อมด้วยฝีมือการต่อสู้อันน่าทึ่ง โดย แดเนียล เพิ่งประกาศเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬา ONE อย่างเป็นทางการเมื่อเร็ว ๆ นี้


แดเนียล วัย 26 ปี เป็นที่รู้จักจากเวทีการต่อสู้รายการใหญ่ฝั่งอเมริกาในฐานะที่เธอเป็นนักสู้สายปล้ำรัดจับล็อกหน้าใหม่ที่สามารถต่อกรกับยอดฝีมือในเกมนอนสู้มาแล้วหลายคน และเคยสยบแชมป์โลก IBJJF หลายสมัยอย่าง โซเฟีย อะมารันเต มาแล้วด้วย



258883782_588446269142829_731

 

แดเนียล ร่ำเรียนวิชา BJJ กับสุดยอดปรมาจารย์ระดับโลกอย่าง “Silver Fox” คาเรล ปราเวตส์ จนได้เข็มขัดสายดำมาครอง ทั้งยังกวาดรางวัลจากการแข่งขัน BJJ มาแล้วมากมาย

 

ผลงานอันยอดเยี่ยมของ แดเนียล ทำให้ นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ สนใจที่จะให้เธอมาร่วมงาน โดยได้กล่าวถึงนักกีฬาน้องใหม่ป้ายแดงคนนี้ว่า


“สำหรับผมแล้ว แดเนียล มีศักยภาพที่จะเป็นดาวเด่นในวงการศิลปะการต่อสู้คนต่อไป เธอมีพรสวรรค์ไม่ธรรมดาที่มาพร้อมกับความสามารถในการปิดเกมอันทรงพลัง และสัญชาตญาณนักฆ่าของแท้ เธอยังมีเรื่องราวชีวิตที่ต้องฝ่าฟันและการเอาชนะอุปสรรคอันน่าประทับใจที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วโลก ที่สำคัญไม่แพ้กัน แดเนียล เป็นคนที่มีจิตใจดีมาก”


danielle-announcement
 
 
ทั้งนี้ แดเนียล จะได้ร่วมฝึกซ้อมกับไฟต์ทีมแห่งค่ายอีโวลฟ์ ชื่อดังในสิงคโปร์เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันภายใต้กติกา Grappling (ปล้ำรัดจับล็อก) และการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ต่อไป โดยเธอได้เปิดใจเกี่ยวกับข่าวดีกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ฉันไม่รู้จะอธิบายเป็นคำพูดยังไงว่าสิ่งนี้มีความหมายกับฉันแค่ไหน ฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกสังเวียนก็ตาม ฉันรักสิ่งที่ ONE กำลังทำอยู่”
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments