<<>> 21 ก.พ. 65 สื่ออังกฤษพร้อมใจกันรายงานว่า ฟิล โฟเดน และครอบครัว โดนกลุ่มอันธพาลคุกคามด้วยวาจา ก่อนเหตุการณ์ลุกลามถึงขั้นที่ แคลร์ โฟเดน คุณแม่ของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษถูกทำร้ายร่างกาย หลังเวทีมวยในการชกคู่สำคัญระหว่าง 2 ยอดนักชกเมืองผู้ดี ซึ่ง เคลล์ บรูค ชนะน็อก อาเมียร์ ข่าน ในยกที่ 6 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

วันนั้น ฟิล โฟเดน เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมเปิดบ้านแพ้ สเปอร์ส 2-3 ก่อนไปดูมวยกับครอบครัวที่สังเวียนเอโอ อารีนา ก่อนที่เหตุการณ์จะเริ่มขึ้นหลังจากดาวเตะวัย 21 ปี กำลังถูกพาตัวเข้าห้องพักส่วนตัวในสนาม เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับชายกลุ่มหนึ่งที่พยายามเข้ามาก่อกวนและพูดจายั่วโมโห

 

แต่ชายกลุ่มดังกล่าวกลับเดินตามมาจนถึงหน้าห้อง เดือดร้อนถึงคุณแม่ของเขาที่ออกมาต่อว่าและพยายามไล่กลุ่มคนที่มาก่อกวนลูกชาย แต่ แคลร์ โฟเดน กลับโดนชกหน้าหลังจากผลักชายคนหนึ่งล้มลงไป ก่อนจะมีการปะทะกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่ง ฟิล โฟเดน ที่ทนไม่ไหวหลังเห็นคุณแม่โดนทำร้ายก็ปรี่เข้ามาทำท่าจะเอาเรื่องด้วย

จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายก็มีจังหวะชุลมุนกันอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่ชายคนหนึ่งในกลุ่มของครอบครัว ฟิล โฟเดน จะขู่แก๊งอันธพาลด้วยการใช้ถังดับเพลิงเหวี่ยงและขว้างเข้าใส่ เพื่อขับไล่ให้ออกไปจากที่เกิดเหตุก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

 

 

ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ต้นสังกัดของ ฟิล โฟเดน ทราบเรื่องนี้แล้ว ก่อนมาแถลงว่ารู้สึกช็อกและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าจะหาทางช่วยเหลือในการติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี และสนับสนุนครอบครัวของผู้เล่นในสังกัดทุกวิถีทาง

ขณะที่ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ เปิดเผยว่ายังไม่ได้รับการแจ้งความเกี่ยวกับคดีนี้เข้ามาอย่างเป็นทางการ แต่ทราบเรื่องจากคลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่บนโลกโซเชียลแล้ว และกำลังดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้.

 

 
 

@ News  Photo Credit:: Thairath Sport
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments