<<>> เดือดดาแก้วกราดแบบไม่นับญาติ วิวาทะกระจายสู่วงกว้างเล่นเอาแฟนมวยแดนปินอยไม่สบายใจ กับฟฤติกรรมของแต่ละฝ่าย โดยเฉพาะเจ้าจอมถุย จอห์น ริเอล คาซิเมโร แชมป์โลกแบนตั้นเวต118WBO กับยอดมวย โนนิโต โดแนร์ แชมป์โลกฝากฝั่งสภามวยโลกWBC ที่มูลเหตุมาจากการประกบคู่เปิดศึกล้มแชมป์ แต่ดูเหมือนเจ้าถุย คาซิเมโร  จะเปิดก่อนลอกลายออกมาเป็นระยะ จนบานปลายสู่การไม๋มองหน้ากัน เมื่อจอมถุยละลายน้ำลายลามปามไปถึงยอดยาหยี่ของเจ้าโดแนร์ ราเชล โดแนร์

 

 

กับวันนี้..ล่าสุด ทั้งโดแนร์- คาซิเมโร ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมของพวกเขาขณะกำลังรับประทานอาหารค่ำกันอย่างสนุกสนาม ลืมเรื่องเก่า เล่าเรื่องใหม่ แบบซิวๆ มูลเหตุอะไรหน่อ หรือที่ทำให้คู่อาฆาตคู่นี้จูบปากกัน แบบไม่มีเงื่อนไข หร่า… มีแน่  มีแน่จร้า

 

เพราะต่อแต่นี้ไปพวกเขาทั้งสองคือคนในชายคาเดียวกันไปแล้ว เมื่อได้มีการเตรียมที่จะเช็นสัญญาในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งทีมโปรโมชั่น โพรเบลลัม Probellum ที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นโดย ริชาร์ด แชเฟอร์ Richard Schaefer อดีต CEO ของ Golden Boy Promotion นั่นเอง

 

 

 
 
สาเหตุที่เจ้า คาซิเมโร  ออกห่างจาก MP Promotion ที่มีบอสใหญ่ปาเกียวคุม เกิดจากความไม่พอใจ  ฌอน กิ๊บบอนส์ ในไฟต์การต่อสู้เขากับ Paul Butler เมื่อ 11 ธันวาคมปีที่แล้วซึ่งหน่วยงานส่งเสริมการขายไม่ได้สนใจเข้าร่วม ในการประมูลในไฟต์นั่นเลย ที่สุดก็เป็น โปรโมชั่น Probellum ที่ชนะการประมูลไป กลายเป็นไฟต์ที่มีมูลค่าน้อยสุดของเจ้าจอมถุยไป
 
 

 

แต่การป้องกันตำแหน่งกับบัตเลอร์ ของเจ้าจอมถุยในดูไบ ก็ถูกยกเลิกไปในนาทีสุดท้ายเนื่องจาก Casimero ไม่ได้ปรากฏตัวในวันที่ทำการชั่งน้ำหนักหลังจากเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเนื่องจากโรคกระเพาะจากไวรัส จนต้องเปิดโปรแกรมใหม่อีกครั้ง  22 เมษายนที่จะถึงนี้ในเมืองลิเวอร์พูล แดนผู้ดี ส่วนเจ้าโดแนร์นั่นที่เข้าร่วมกับโพรเบลลัมเพราะสาเหตุอะไร วันหลังจะมาเหล่าให้ฟังกัน ครับ..

 


@ News  Photo Credit:: www.spin.ph/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments