<<>>  จบลงในที่สุด เมื่อดิลเลียน ไวท์ และแชมป์เฮฟวี่เวท WBC ไทสัน ฟิวรี่ ได้ลงนามในสัญญาสำหรับการต่อสู้เรียบร้อยแล้วในวันที่ 23 เมษายนที่ Wembley Stadium ในลอนดอนตามรายงานของ Sky Sports การต่อสู้ตอนนี้เป็นข้อตกลงที่เสร็จสิ้น !

 

 

 

 

หาก Whyte ไม่เซ็นสัญญาภายในเที่ยงคืนของคืนนี้ เขาคงจะพ่ายแพ้ในการต่อสู้และสูญเงินจำนวนมหาศาลถึง7.3 ล้านเหรียญไปอย่างน่าเสียดาย (มีรายงานข่าวบ้างลำนัก ศึกนี้มีมูคค่าถึง41,025,000 ดอลลาร์)

ที่สุด..มีรายงานว่าทีมงานของ Whyte ยอมในนาที่สุดท้ายของส่วนแบ่งที่พึ่งจะได้ 80/20 สำหรับการต่อสู้ โดยในตอนแรกพวกเขาต้องการข้อตกลงที่ยุติธรรมมากกว่า ที่ 55/45ซึ่งเป็นบรรทัดฐานสำหรับแชมป์ชั่วคราวของ WBC แต่ก็ถูกโต้แย้งว่า ชื่อเสียงของไวท์ยังไม่มีเพาเวอร์พอที่จะทำได้ถึงขนาดนั่น ในตอนนี้ การแข่งขัน Fury-Whyte ได้รับการลงนามแล้ว และต้องรอดูต่อไปว่า ดิลเลียน ไวท์ ในวัย 34 ปี จะมีส่วนร่วมในการส่งเสริมการต่อสู้ด้วยการพูด-คุยระหว่างการแถลงข่าวและให้สัมภาษณ์กับสื่อหรือไม่

 

 

มีคาดการ ไวท์อาจจะทำตัวเหมือนเด็กในการทัวร์โปรโมทศึก  โดยเลือกที่จะวางเฉยและไม่ให้ความร่วมมือมากนักจากความไม่พอใจในส่วนแบ่ง 80/20  ซึ่งนั่นมันมันเป็นความคิดที่ผิดมาก เพราะนั่นมันทำลายช่วงอาชีพที่เหลือน้อยของเขาลงทุกที 

นี่เป็นโอกาสมทีดีสำหรับไวท์ที่จะกลายเป็นคนดังด้วยการแสดงบุคลิกดีต่อหน้าแฟน ๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และคงจะน่าเสียดายสำหรับเขาที่จะทิ้งสิ่งนั้นไป โดยการปฏิบัติต่อสืออย่างเงียบ ๆ ผู้สันทัดกรณีกล่า
 
 
 
 
. ดิลเลี่ยน ไวท์ นักชกชาวอังกฤษ ต้องเสียตำแหน่งแชมป์เฉพาะกาล อย่างเหลือเชื่อต่อ อเล็กซานเดอร์ โปเวตกิ้น กำปั้นชาวรัสเซียเมื่อสิงหาคมปี63
 
 
 

สุดเหลือเชื่อ! ทั้งที่จิ้มโปเวตกิ้น โดนก่อนถึง 2 นับ แต่สุดท้ายพลิกนรกเขาโดนน็อกไปในยกที่ ยก 5 แต่อีก7เดือนต่อมา 27มีนาคม 2564ไวท์ก็กลับมาทวงเข็มขัดเส้นนี้คืนจากโปเวตกิ้น โดยการเล่นงานนักชกแดนหมีขาวจนหมดทางสู้ไปในยกที่4 เท่านั่นเอง จากวันนั่นถึงวันนี้ปีกว่าที่รอคอย ที่จะขึ้นชิงกับแชมป์ตัวจริงอย่างเจ้าไทสัน ฟิวรี่

 

ส่วนเจ้า Fury ไม่ได้ขึ้นชกทในบ้านอังกฤษอีกเลยนับตั้งแต่ชนะคะแนน Francesco Pianeta ในไฟต์อุ่นเครื่องเคาะสนิมเมื่อปี 2018 โดย 5 ไฟต์หลังของเจ้าตัวล้วนแล้วแต่เกิดบนแผ่นดินสหรัฐอเมริกาทั้งนั้นเลย..

 


 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments