<<>> สถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่อง JKN 18 ของ “แอน-จักรพงษ์” จัดหนักจัดเต็มผนึกกำลัง 2 พันธมิตร รายการมวยอย่าง รายการ Max มวยไทย และ รายการมวยไทย Fighter X เตรียมลงผังกระหน่ำความมันส์สะเทือนหน้าจอทีวี เอาใจแฟนมวยให้ได้สนุกสนาน ลุ้นแบบสะใจสดตรงจากเวทีมวย

 

 

ผศ.ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง ผู้อำนวยการอาวุโสสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่อง JKN18 กล่าวว่า “JKN ช่อง 18 เริ่มมีการไต่อันดับเรตติ้งทีวีดิจิทัลขึ้นเรื่อย ๆ ได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เพิ่มรายการต่าง ๆ ให้น่าสนใจมากขึ้น อย่าง รายการข่าวได้เพิ่มทีมข่าวและผู้ประกาศข่าว เสริมทัพเต็มอัตรา รวมไปถึงการปรับเวลา ปรับเนื้อหาให้เข้มข้น เจาะลึก เกาะติดทุกกระแส พร้อมรับสาระและทันทุกเหตุการณ์ รวมไปถึง 2 รายการมวยไทยใหม่ อย่าง รายการ Max มวยไทย ที่มีฐานคนดูเป็นจำนวนมาก คอมวยจะรู้จักกันดี ถือว่าเป็นต้นตำรับมวยไทย 3 ยกที่เดือดที่สุด

 

 

และ รายการมวยไทย Fighter X มวย 5 ยกกับครั้งแรกที่มีกติการูปแบบใหม่ ประกอบด้วย 2 ยกแรก ดวลกำปั้นล้วน ๆ อัดกันไม่ยั้ง และ 3 ยกหลัง บู๊ระห่ำ ออกอาวุธอันตรายสไตล์มวยสายโหด เรียกได้ว่าทั้ง 2 รายการมวยใหม่ของช่อง JKN 18 จะรวบรวมขุนพลนักชกไทยเปิดศึกกับนักชกต่างชาติ และมาพร้อมกับโปรดักชั่น แสง สี เสียง จัดเต็ม ให้แฟนมวยรู้สึกสนุกสนาน เร้าใจ บนหน้าจอทีวีช่อง JKN กันแบบเต็มอิ่ม เพียงกดไปที่หมายเลข 18”

 

 

รายการมวยไทย Fighter X ฉีกกฎความระห่ำ ทลายทุกความมันส์กับสังเวียนต่อสู้รูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัส ถ่ายทอดสดทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. เริ่ม 19 กุมภาพันธ์นี้

 

 


@ News  Photo Credit:: matichon sport/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments