หน้าแรก ข่าวด่วน # ครอว์ฟอร์ด-เธอร์แมน จบไม่จบ !! (มีคลิป)

# ครอว์ฟอร์ด-เธอร์แมน จบไม่จบ !! (มีคลิป)

2228

<<>> เมื่อต้นเดือนนี้ ที่ลาสเวกัส อดีตแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท  คลี เธอร์แมน (32-1-1) วัย33ปี กลับมาสู่สังเวียนกำปั้นอีกครั้ง ด้วยการเอาชนะ Mario Barrios อย่างเป็นเอกฉันท์ด้วยคะแนนหลังการชกครบ 12 ยก แม้จะไม่มีการนับน็อกแต่กับฝีมือของเขายังถือว่าโอเค เพราะเป็นการชกไฟต์แรกของ Thurman นับตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2019 เมื่อเขาต้องพ่ายแพ้ต่อยอดมวยอย่าง แมนนี่ ปาเกียว เสียเข็มขัดโลกซูเปอร์แชมป์ในรุ่นเวลเตอร์เวทWBA นี้ไป แถมต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บพร้อมกับการมาของมหาภัยตัวใหม่ โควิด-19 เธอร์แมนจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับที่(บ้าน) สบายๆ

 

                      www.boxingscene.com

 

“ผมไม่เห็นด้วยสักเท่าไหร่ เมื่อรู้ว่าตัวเองเป็นผู้พ่ายแพ้ต่อ  Manny Pacquiao  มันเป็นการตัดสินใจที่มองต่างมุมกัน แต่ท้ายที่สุดผมก็ยังคง แพ้ อยู่ดีในสายตาของกรรมการ แต่จะมีใครถามผมและแฟนมวยบ้าง” Thurman กล่าวเสริมเรื่องเก่าเมื่อวันวาน… ไกล

 

“กับปี 2022 – ผมกลับมาแล้ว แม้จะดูยุ่งยากนิดหน่อยกับคู่ชกอย่างบาร์ริออส แต่มันเพียงพอที่จะแสดงให้เห็นว่าผมพร้อมขนาดใหนกับการศึกครั้งใหม่ต่อหน้าแฟนมวยของผม  ผมมีเป้าหมาย”

การต่อสู้หนึ่งที่เป็นไปได้ หาก Thurman สามารถ เลือกได้ คือการขึ้นไปเจอกับแชมป์โลกคนเก่ง WBO รุ่นเวลเตอร์เวท เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด ซึ่งปัจจุบันครอว์ฟอร์ดเป็นฟรีเอเย่นต์หลังจากแยกทางกับลุงบ็อบแล้ว

 

                  www.sportskeeda.com

 

“ผู้คนพูดถึง Crawford สิ่งนี้และสิ่งนั้น แต่สำหรับผมแล้วร้องบอกทุกคนว่า มันง่ายมาก หากเขาสนใจในตัวผม  คุณสามารถพูดอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ คุณสามารถสัมภาษณ์ 100 ครั้ง ไม่เป็นไร พร้อมเสมอ ที่ไหน สัญญา คุณต้องการทำธุรกิจอย่างไร เขียนมันขึ้นมาได้เลย นั่นคือสิ่งทั้งหมดที่ผมต้องพูด ส่ง ต่อ” Thurman กล่าว ท้าทาย ครอว์ฟอร์ด แบบไม่มีเงือนไขไดๆให้ยุ่งยาก หากให้ได้ขึ้นชกกับ  ครอว์ฟอร์ด ทุกอย่างเป็นอัน จอ  บอ..จบ

 

Boxing World Weekly

 


@ News  Photo Credit:: fightnews.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments