<<>> เขา..เป็นที่จับตามองของแฟนมวยทั่วโลกทันที หลังจากช็อก!! คว่ำ “ทีโอฟีโม โลเปซ” ซิวเข็มขัด 3 สถาบันมาครองแบบสุดมันส์ งานนี้เล่นเอาติ่งมวยแดนจิงโจ้คึกคักขึ้นมาทันที พร้อมกับเฝ้าจับตามองว่า ไฟต์แรกป้องของเขาจะเลือกและลงเอยที่ใคร โจทย์ของการนี้มีแค่สองคนสองคมเท่านั่น
 
 
 
เจ้าของเข็มขัดโลกไลต์เวตอีกหนึ่ง เดวิด ฮาร์นีย์ หากเขาเอาชนะได้ ก็จะเป็นนักชกคนแรกของแดนออสซี่ที่สามารถทำได้ครบ4สถาบันหลักในรุ่นไลต์เวตเบร็ดเสร็จเพี่ยงผู้เดียว เก๋ไม่หยอก ส่วนอีกหนึ่งที่น่ารักน่าลุ้นสุดคือการขึ้นไปเผชิญกับมหาภัยตัวร้าย วาซีล โลมาเชนโก้ ที่ยังมีพิษสงอยู่
 
 

กับวันนี้ เกมรจนาเลือกคู่ได้จบลงแล้ว เมื่อมีรายงานจากแดนจิงโจ้ เจ้าจอร์จ คัมโบโซส แชมป์โลก WBC Franchise,WBA superworld,WBO,IBF และ TheRing รุ่นไลต์เวท ได้ลงตัวลงโปรแกรม เตรียมขึ้นป้องกันตำแหน่งไฟต์แรกของเขา  5 มิถุนายน 2022 ที่มาร์เวล สเตเดียม เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย
 
กับคู่ชกที่ไม่น่าพลิก วาซีล โลมาเชนโก้ อดีตแชมป์โลกJr. Lightweight ชาวยูเครนที่ยึดเบอร์หนึ่งของรุ่น ด้วยทีมงานทั้งสองได้บรรลุข้อตกลงเบื้อนต้นเรียบร้อยแล้ว  สำคัญกันเหนียว เจ้าคัมโบโซส ได้ทำอ็อบชั่นแก้มือ 1 ไฟต์หากเขาแพ้ต่อโลมาขี้นมา อิ  ส่วนการถ่ายทอดสดจะมีทางแพรตฟอร์มของ ESPN อย่างแน่นอน งานนี้99.99 จร้า..
 
 
                 wwos.nine.com.au
 
 
haNZAgod
 
 

@ News  Photo Credit::wwos.nine.com.au /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments