<<>> เดิมที เจซซี่ “แบม” โรดริเกวซ (15-0,10kos) แชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ของ WBC วัย 22 ปีตั้งใจจะลดลงไปชกในรุ่นจูเนียร์ฟลายเวตตามที่ตั้งเป้าไว้แต่แรกว่าจะคว้าแชมป์โลกในรุ่นนี้ แต่พอเขาเอาชนะ คาร์ลอส คัวดราสได้ครองแชมป์รุ่น 115 ปอนด์แล้วความคิดก็เปลี่ยนไป โดยแบมบอกว่าอยากจะจัดการกับตัวท็อปทุกคนในรุ่นนี้แม้ว่าคนคนนั้นจะเป็น โจชัว ฟรังโก WBA “world” จูเนียร์แบนตัมเวตที่เป็นพี่ชายของเขาก็ตาม
 
 
 
” เราทั้งคู่ต่างก็เป็นแชมป์เปี้ยนในรุ่นเดียวกัน มาตอนนี้ผมและพี่ชายสามารถชกล้มแชมป์กันได้ มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมากที่ผมและพี่ชายเป็นแชมป์เปี้ยนรุ่นเดียวกันในเวลาเดียวกัน”แบมกล่าวแล้มอมยิ้ม
 
 
ถึงแม้ว่าในความเป็นจริงจะไม่มีการชกกันระหว่างพี่กับน้องแต่ในรุ่นนี้แบมก็มีคู่ชกชั้นหัวกะทิให้เลือกหลายคนทั้ง ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า(42-3,28kos) แชมป์ WBA ซุปเปอร์ คาซูโตะ อิโอกะ(27-2,15kos ) แชมป์ของ WBO เจอร์วิน อันคาฮาส(33-1-2,22kos) แชมป์ของ IBF และอีกสองคนแม้จะไม่มีเข็มขัดคาดเอวแต่ก็ยังเป็นยอดในรุ่นนี้ก็คือ โรมัน กอนซาเลซ(50-3,41kos)และศรีษะเกษ ส.รุ่งวิสัยซึ่งล่าสุดยังคงถูกจัดให้อยู่ในอันดับสูงสุดของสภามวยโลก
 
 
 
 
” ทั้งรุ่งวิสัยและผู้ชนะระหว่างกอนซาเลซ-มาร์ติเนซ ผมไม่เกี่ยงว่าจะชกกับใคร ผมพร้อมชกทุกคน ผมจะปรึกษาทีมงานว่าจะจัดสินใจชกกับใครในไฟต์ต่อไป” โรดริเกวซกล่าว
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments