<<>> เจอร์เมลล์ ชาร์โล และ ไบรอัน กัสตาโญ  ทั้งคู่ได้เปิดไฟต์การต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นสุดมันส์ ของปีเมื่อ 17 กรกฎาคม 2564 ที่ AT&T Center ในซานอันโตนิโอ ผลการชกในวันนั่นจบลงด้วยเสมอกันไป 114-114/ 117-111 /114-113  ทันทีที่ประกาศผลอย่างเป็นทางการ ทำให้ทางกัลตาโญไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะเกมบนเวที บ่งบอกว่าเจอร์เมลล์ ไม่ได้แสดงถึงความเหนือชั่นออกมาเลย เกมจบคนไม่จบ ในที่สุดทาง อีเอสพีเอ็นรายงานยืนยันว่าการแข่งขันจะจัดขึ้นอีกครั้งในไฟต์ล้างตา เสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ Crypto.com Arena ในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย โดย Premier Boxing Champions และจะออกอากาศทาง Showtime

 

                                 www.ringtv.com

 

เจอร์เมลล์ ชาร์โล คว้าเข็มขัดโลกซูเปอรฺเฟเธอร์ WBC ในเดือนพฤษภาคม 2016 โดยเอาชนะน็อก จอห์น แจ็คสัน ในยกที่แปด แม้ว่าเขากับต้องสูญเสียตำแหน่งนั้นใน5เดือนถัดมา ให้กับโทนี่ แฮร์ริสัน แต่เขาก็ได้ตำแหน่งนั้นคืนมาได้อีกครั้งในไฟต์แก้มือกับแฮร์ริสัน ปลายปี2019  

 

 

แต่กับชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สุด เมื่อเจอร์เมลล์ เอาชนะ เฮย์สัน โรซาริโอ ยกที่8 เมื่อเดือนกันยายน 2020 คว้าแชมป์โลกถึงสองเส้นควบ IBF -WBA รวมเป็นสามเส้นซูเปอร์เวลเตอร์WBC ที่ครอง และกับเส้นที่4 WBO ที่มีเจ้า ไบรอัน กัสตาโญ ในไฟต์เดิมพันแชมป์ เขาขึ้นชกโดยความมั่นใจที่ควบทั้ง4สถาบันหลัก แต่กับเกมบนเวที เจอร์เมลล์ กลับทำได้ไม่ดีเอาเสียเลย มีสิทธิ์แพ้ได้เลย แม้ผลการชกออกมาเสมอ จนทำให้ทีมงานของ กัสตาโญออกมาโวยวาย ส่งต่อไฟต์รีแมตช์ล้างตาในวันนี้19 มีนาคม 2565 ขึ้นมา.. ชมคลิป

 

ป.ล. เจอร์เมลล์ ชาร์โล มีแชมป์เข็มขัดอีกหนึ่งจาก เดอะริง นะ นะ

 


@ News  Photo Credit:: boxingscene/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments