<<>> แม้ว่า “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชาวไทยจะพลาดโอกาสขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ที่ว่างของสภามวยโลก(WBC) กับ คาร์ลอส คูเอดราส คู่ปรับเก่าช่าวจังโก้ เนื่องจากป่วยด้วยอาการไตอักเสบจนถอนตัวออกไปจนฝ่ายจัดได้เอา เจสซี่ โรดิเกวซ นักมวยดาวรุ่งชาวสหรัฐฯมาเป็นคู่ชิงแทน ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้ผ่านการชั่งน้ำหนักเรียบร้อยแล้ว โดยคูเอดราสชั่งได้ 114.4ปอนด์ ส่วน โรดิเกวซ ชั่งได้ 114.1ปอนด์ เบากว่าพิกัดด้วยกันทั้งคู่ การชกจะมีขึ้นตามกำหนดการเดิมในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่น
 
 

                                               Thairath Sport 


   “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของเจ้าแหลม เผยว่า ตนตัดสินใจแล้วว่าจะไปดูการชกของ คูเอดราส กับ โรดิเกวซ เพื่อศึกษาฟอร์มการชกของทั้งคู่เผ่อว่าโอกาสหน้าอาจจะได้เจอกัน แต่จะไม่ให้ เจ้าแหลม ไปด้วยเนื่องจากเกรงว่าแฟนมวยจะเห็นว่าปรกติดีแล้วทำไมไม่ชก โดยจะให้ดูการถ่ายทอดสดทางทีวี.ที่โรงแรม เท่าที่ตนเห็นรูปร่างของ โรดิเกวซ รูปร่างเขาเล็กกว่าเนื่องจากขึ้นมาจากรุ่น 108 ปอนด์นั่นเอง

 

 ส่วนประเด็นที่แฟนมวยถามว่ามีโอกาสย้ายไปชกในสถาบันอื่นอย่าง สมาคมมวยโลก(WBA) หรือไม่นั้น เสี่ยฮุย บอกว่าสถาบันนั้นก็มี เอสตราด้า เป็นแชมป์อยู่ เรามีสัมพันธ์ที่ดีกับสภามวยโลกมานานก็ไม่อยากมาเริ่มใหม่ ขอชกสถาบันเดิม

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ทีมงานนครหลวงโปรโมชั่นทั้ง 5 คน ได้ทำการตรวจATK ก่อนออกนอกประเทศสหรัฐฯ ก่อนล่วงหน้า 72 ชั่วโมง โดยจะรู้ผลรุ่งขึ้น โดยการเดินทางกลับเมืองไทยจะถึงไทยช่วงเช้าวันที่ 8 กุมภาพันธ์ โดยจะต้องตรวจATK ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ถ้าหากมีผลลบก็จะกลับบ้านได้และต้องไปตรวจATKอีกครั้งเมื่อผ่าน5วันถ้าหากผลเป็นลบก็เป็นอันว่าจบ แต่ถ้ามีผลบวกต้องไปกักตัวที่โรงแรมริชมอนด์ นนทบุรี ซึ่งไม่ไกลจากค่ายมวย

 

 
@ News  Photo Credit :: Thairath Sport 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments