<<>> -จากกรณีที่ ซูเปอร์บอน แชมป์​คิก​บอก​ซิ่ง​ รุ่น​เ​ฟ​เธอ​เวต​เบอร์​ 1​ ของ​โลก ที่ก่อนหน้านี้ได้รับการโปรโมตว่าเป็น “ศิษย์เอก” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยไทยคนดัง ย้ายออกไปร่วมค่าย “สิงห์มาวิน” แบบช็อกแฟนมวย ทำเอากลายเป็นประเด็นที่มีการพูดคุยในวงการมวยว่าเกิดอะไรขึ้น
 
 
 

ก่อนที่ ซูเปอร์บอน จะออกมาชี้แจงว่า “พี่​หนึ่ง​ สิงห์​มา​วิน​ ให้​ สปอนเซอร์​ผม​มา​ใส่​สีเสื้อ​ สิงห์​มา​วิน​ ​ตอน​ชก​ และ​​มา​ฟิตซ้อม​ที่​ค่าย​ สิงห์​มา​วิน​ และ​ก็​มีกิจกรรม​ทำ​เพิ่มเติม​นิดหน่อย​ ส่วน​กับ​ทาง​สี​เสื้อ​เก่า บัญชา​เมฆ​ ก็​ไม่ได้​มี​ปัญหา​อะไร​ ​และ​เรา​ก็​ไม่ได้​มี​สัญญา​อะไร​กัน​ คือ​ตอนนี้​ที่​ยัง​ใช้​ สีเสื้อ​ บัญชา​เมฆ​ เพราะ​ผม​ให้​เกียรติ​พี่​ บัว​ขาว​ เพราะ​ผม​ดัง​จาก​สี​เสื้อ​ บัญชา​เมฆ​ ให้​เกียรติ​พี่​บัวขาว​ และ​ก่อน​ออกจาก​ค่าย​มา​ผม​ก็​ตกลง​กับ​พี่​บัวขาว​เรียบร้อย​แล้ว”


ขณะที่แฟนเพจ บัญชาเมฆยิม ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า พี่บัวขาวกับพี่ยิ้ม ขอชี้แจงกรณีดราม่าหน่อยสอบถามกันมามากในinboxบ้าง โทรมาบ้างขอสัมภาษ์บ้าง ในเรื่องของ ซูเปอร์บอน นะครับ ว่าตกลงอะไรอย่างไร

เริ่มต้นเรารู้จักซูเปอร์บอน ในนาม ซูเปอร์บอน ลูกเจ้าแม่สายวารี ซึ่งคุณพ่อเขามีค่ายมวยเองสร้างมาตั้งแต่เด็ก ในปี 2014 เราได้เห็นแววของน้องเขาอยู่แล้วว่ามีความสามารถ เป็นแชมป์ประเทศไทย และต่อยต่างประเทศอยู่แล้ว พี่บัว เลยชักชวนว่าสนใจมาซ้อมที่ค่ายมั้ย โดยสอบถามทางคุณพ่อเขากับผู้ใหญ่ที่ดูแลเดิมไม่ติดอะไร
 
 
 


ทางพี่บัวขาวและพี่ยิ้ม จึงสนับสนุนส่งเสริม ให้ซ้อมที่ค่ายบัญชาเมฆ และหาสปอนเซอร์ให้โดยได้รับความเมตตาจาก พี่เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี จากสิงห์ ช่วยดูตั้งแต่แรกๆ จากเเรก ค่าตัวเดิม 60,000 บาท มาอยู่ที่ค่าย ปี 2014

– ทางค่ายให้การฝึกซ้อมโดยพี่บัวขาวเอง

– ทางค่ายหารายการให้ทั้งหมด

– ทางค่ายหาผู้สนับสนุนให้


โดยมีผลงานดังนี้ 2014-2019 รวม 32 ไฟต์ และเคยขึ้นไปถึงมือ1kickboxing ของโลกช่วงนั้น

แชมป์โลกมวยไทยสมัครเล่นเหรียญทอง 4 ปีซ้อน

– 2015 IFMA Royal World Cup Tournament Championships in Bangkok, Thailand Gold -71 kg

– 2016 IFMA World Muaythai Championships in Jonkoping, Sweden Gold -71 kg

– 2017 IFMA World Muaythai Championships in Minsk, Belarus Gold -71 kg

– 2017 IFMA World Muaythai at The World Games in Wroclaw, Poland Gold -71 kg

– แชมป์ kickboxing อาชีพ
 
 
 


WBC Muaythai

– 2014 WBC Intercontinental Welterweight Champion

 
 
Kunlun Fight

– 2016 Kunlun Fight World Max Tournament Champion price 1 ล้านหยวน


Enfusion

– 2018 Enfusion Live 76 Abu Dhabi : 8-Man Tournament Winner price 100,000 EU


และทางค่ายได้ย้ายมาที่จังหวัดเชียงใหม่ ไม่สะดวกการเดินทางและ ซูเปอร์บอน เองก็ป็นผู้ใหญ่ขึ้นดูแลตนเอง ในเรื่องงานต่างๆจนประสะความสำเร็จเป็นที่รู้จัก แต่ก็ยังได้โทรศัพย์คุยปรึกษาเรื่องการชกกับพี่บัวขาว เสมอมา ไม่ได้มีอะไรที่ทุกคนคิดมากไปต่างนานาในเรื่องต่างๆแต่ประการใด
 


เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments