<<>> น่าเสียดายกับไฟต์ที่เฝ้ารอ อิโอกะ-อังคาฮาน ที่ลงโปรแกรมเรียบร้อยส่งท้ายปี แต่ต้องเจอกับการเลื่อนออกไป จากนโยบายที่รัฐบาลญี่ปุ่นที่ประกาศออกมาห้ามชาวต่างชาติเข้าประเทศตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนเป็นต้นมา อันเนื่องจากเชื่อตัวใหม่โควิด-19 โอไมครอน ที่สุดไฟต์ในฝันของคนหลายคนจึงเป็นไปได้ไกลสุด แค่ดรีม..ดรีม ดังกล่าว

 

 

แม้ว่าคู่นี้จะ คลาดแคล้วแต่ในอนาคตทีมงานของทั้งสองฝ่ายยังพูดคุยถึงไฟต์ชนแชมป์อยู่ตลอด เจอแน่  โดยเฉพาะตอนนี้เข้าโหมดต่างคนต่างป้อง แล้วค่อยว่ากัน อีกที  โดยทางเจ้าแชมป์โลก อิโอกะ เลือกง่ายๆเปิดศึกสายเลือดชนรองอันดับ 6 ของ WBO เรียวจิ ฟุคุนางะ วัย35ปี เจ้าของสถิติชก19 เคโอ14 แพ้4 เสมอ0 จากเมืองโตเกียว, ญี่ปุ่น และจะเป็นการป้องกันแชมป์ในครั้งที่4ของอิโอกะ ลงตัวลงโปรแกรม 31 ธ.ค.ส่งท้ายปี

 

                                 www.tapology.com

 

ส่วนทางด้านเจ้า  เฮอร์วิน “พริตตี้ บอย” อังคาฮาส ก็กลัวจะน้อยหน้ารีบเปิดตัวประกาศออกมาเช่นกันว่า โปรแกรมป้องครั้งต่อไปของเขาลงตัวแล้วกับนักจากแดนฟ้าขาว อาเจนติน่า 27 กุมภาพันธ์ศกหน้า กับ เฟร์นานโด แดเนียล มาร์ติเนซ รอง13 เจ้าของสถิติสวย ไร้พ่าย 13ไฟต์8น็อก วัย30ปี นักชกโนเนมที่ธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา ดูดีกว่าคู่ชิงของอิโอกะเสียอีกเนอะ นิ..27 ก.พ. รอชมติดตามกันได้ ตอนนี้เรามาชมคลิปของชกอาเจนกันนะครับ ว่าจะแค่ไหน..

 

ป.ล. ที่จริงแล้วบทความข่าวนี้ผมเคยลงไปแล้ว แต่ที่นำมาซ้ำอีกครั้ง คือกำหนดการชกที่เปลี่ยนจากวันที่ 5 กุมภา เป็น 27 ก.พ. จึงเอามาย้ำเตือนอีกครั้ง อะครับ..

 

@ News  Photo Credit :: boxingnews.jp/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments