<<>> เวทีแห่งศักดิ์ศรีมวยไทย ตอกย้ำมวยมันส์อันดับ 1 ที่ทุกคนต้องไม่พลาด ทางช่อง 8 จัดใหญ่กับ ศึกมวยรอบค้นหาแชมป์ออฟเดอะแชมป์ตัวจริง ชิงเงินรางวัลหลายแสนบาท ในรายการ “4Man Tournament Series ศึกมวยรอบไทยวัสดุ” ชมกันสดสด ทางช่อง8 บนเวที มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ประเดิมนัดแรก วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป พบกับ 4 ระดับพระกาฬพันธุ์แกร่งชาวไทยและต่างชาติ ประกอบด้วย “แสงเทียน เอกเมืองนนท์” สุดยอดมวยไอคิวสูง ดาวรุ่งแข้งเดือด ขุนศอกวัวชนจากสงขลา ,”ไกรสิทธิ์ ไทยแคมป์ภูเก็ต” มวยศอกคม จอมเตะแห่งเมืองสองแคว, “เอนโซ่ เพตริซิก” จอมลุยหมัดสั่งจากแดนน้ำหอม และ “คอนเนอร์ เอเมอรี่” ผู้ดีกำปั้นดุ จอมน็อคเอาท์จากอังกฤษ 

 

 

การชิงชัยกันของนักชก 4 พันธุ์แกร่ง ซีรี่ส์แรกในรุ่นพิกัด 60 กิโลกรัม ซึ่งจะเป็นการคัดเลือกนักมวยไทยและต่างชาติ ในพิกัดน้ำหนักเดียวกัน 8 คน มาร่วมชิงชัยในแบบแพ้คัดออก โดยนักมวยทุก 4 คน จะมาดวลเดือดกัน ทุกวันอาทิตย์ในรายการ ช่อง8มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ชิงชัยกันแบบคืนเดียวรู้ผลเพื่อลุ้นชิงความเป็นสุดยอดมวยไทย และค้นหาแชมป์มวยไทยตัวจริงต่อไป โดยศึกครั้งนี้จะดุเดือด ยิ่งใหญ่ สมการรอคอยอย่างแน่นอน

 

ร่วมเป็นสักขีพยานเพื่อค้นหาแชมป์เปี้ยนนักมวยคนใหม่ ชิงเงินรางวัลหลายแสนบาท ดุเดือดกว่าที่คุ้นเคย กับช่องมวยเรตติ้งอันดับหนึ่งของทีวีดิจิตอล ในรายการ ช่อง8มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ กับศึกมวยรอบไทยวัสดุ “4 man tournament series” ในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 8 พบกับการชิงชัยกันของนักชก 4 พระกาฬพันธุ์แกร่ง ซีรี่ส์แรกในพิกัด 60 กิโลกรัม

 

ใครจะเป็นแชมป์คนแรกของพิกัด 60 กก. ในซีรี่ส์แรกนี้ และก้าวขึ้นไปพิสูจน์ฝีมือในรอบชิงแชมป์กับแชมป์ของสัปดาห์ถัดไป ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 65 ร่วมลุ้นไปกับนักชกชาวไทย มวยสามยกที่มันส์ที่สุดโหดที่สุด ห้ามพลาดเด็ดขาด

 

 
@ News  Photo Credit :: ช่อง8 /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments