<<>> ล่าสุดทีมข่าวกีฬา “ไทยรัฐสปอร์ต” ได้โทรสอบถามกับ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ที่ปัจจุบันอยู่กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงเรื่องดังกล่าว โดยได้รับการยืนยันว่า ศรีสะเกษ ไม่ติดเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใดและจะมีการชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้งในช่วงเย็นวันนี้ของสหรัฐฯ ซึ่งจะตรงกับช่วงเช้ามืดของประเทศไทยในวันพรุ่งนี้

 

 

สำหรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เตรียมทำศึกชิงแชมป์โลก รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ที่ว่างของสภามวยโลก (WBC) กับทางด้านของ คาร์ลอส คูเอดราส ณ สังเวียน ฟุตปริ้นท์ เซ็นเตอร์ เมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะถ่ายทอดสดทางสถานี ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดให้ชมตั้งแต่ 10.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

รู้ไว้ใช่ว่าจากคุณ สุวัฒน์ เกิดมณีนักมวยที่ถูกกล่าวถึงอย่างมากในข่าวว่าจะดันมาชกกับเจ้าหลังลายหากเกิดอุบัติเหตุเรื่องโควิดกับพี่แหลมจริง…เจสซี่ โรดริเกซ นักชกดาวรุ่งจากซานอันโตนิโอ เท็กซัสสหรัฐฯ วัย 22 ปี สมญา ‘Bam’ สถิติชนะรวด 14 ครั้ง เคโอ 10 ที่สำคัญเป็นมวยเซาท์ปอว์เช่นเดียวกับพี่แหลม และดูจากข้อมูลแล้วเทรนเนอร์ก็ไม่ใช่ใครอื่นใด โรเบิร์ต การ์เซียนั่นเอง (โปรแกรมเดิมของโรดริเกซ คือ การชกชิงแชมป์ 112 ของ USNBC กับเฟอร์นันโด ดิแอซ)

 

 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments