<<>> “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ1 ขวัญใจชาวไทย สั่งลุยแหลกตั้งแต่ยกแรกเพื่อหวังเช็กบิล คาร์ลอส คูเอดราส คู่ปรับเก่าชาวจังโก้ให้ได้โดยเร็ว เพราะไม่อยากให้มีปัญหาเหมือนหนก่อนโดยเฉพาะเรื่องหัวชนกันแตกแล้วรวมคะแนน ซึ่งทุกครั้งจะเน้นเกมบนเวทีอย่างเดียวไม่หวังเรื่องคะแนน และที่สำคัญหมัดของ เจ้าแหลม ไม่ใช่มีแค่ซ้ายอย่างเดียวที่หนัก ยังมีขวาอีกต่างหากซึ่งก็เคยจัดการโรมัน กอนซาเลซ มาแล้ว นอกจากนั้นการชกครั้งนี้จะไม่มีการโชว์คะแนนระหว่างยกเนื่องจากที่สหรัฐฯมีการเล่นพนันถูกกฏหมาย ส่วนอัตราต่อรองของคู่นี้ เสี่ยฮุย เชื่อว่าเจ้าแหลมน่าจะเป็นต่อ 10-9

 

 

 ยังคงปักหลักฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องสำหรับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ1 ขวัญใจชาวไทย ซึ่งมีโปรแกรมทำศึกชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ที่ว่างของสภามวยโลก(WBC) กับ คาร์ลอส คูเอดราส รองแชมป์โลกอันดับ3 ชาวเม็กซิโก ที่สังเวียนฟุตปริ้นท์เซนเตอร์ เมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ไทยรัฐทีวี.ช่อง32 ถ่ายทอดสดให้ชมตั้งแต่10.30น. 

 

 สำหรับความพร้อมล่าสุด โดยทีมงานนครหลวงโปรโมชั่นโดย “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการ และ “เทรนเนอร์ป็อบ” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ ยังคงดูแลการฟิตซ้อมของ เจ้าแหลม ตามปรกติในวันที่ 29 มกราคม (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งตรงกับวันที่ 30 มกราคม ตามเวลาไทย โดยช่วงเช้าได้ลงมาวิ่งสายพานที่ฟิตเนสของโรมแรมที่พักเป็นเวลา 1ชั่วโมง ก่อนที่จะต่อยเป้าอีก5ยก ทบทวนเชิงชกซึ่งเจ้าแหลมยังอยู่ในชุดคุมน้ำหนักเหมือนเดิม โดยเสี่ยฮุย ไม่ให้ออกไปวิ่งด้านนอกโรงแรมเนื่องจากสภาพอากาศช่วงเช้าหนาวเย็นนั่นเอง หลังจากซ้อมเสร็จได้ทดสอบน้ำหนักยังเดินพิกัด 3ปอนด์ ซึ่งทีมงานไม่ได้ซีเรียสอะไรเนื่องจากยังเหลือเวลาอีกหลายวันก่อนชั่งน้ำหนัก

 

 

    เสี่ยฮุย ได้สั่งอาหารจีนด้านนอกโรงแรมมารับประทานทั้ง ไก่ย่าง ,กุ้งผัดซอส ฯลฯก่อนที่จะพักผ่อนในห้องพัก จนถึงช่วงเวลา 17.30น.ได้ลงฟิตซ้อมต่อโดยเน้นโปรแกรมเดิมวิ่งสายพาน และต่อยเป้า กับเทรนเนอร์ป็อบ ซึ่งได้เน้นการป้องกันไม่ให้หัวชนกันอีกเหมือนหนก่อน

 

    “ไม่ว่าใครแตกก็ไม่เป็นผลดีกับเกมการชก ถ้าคะแนนเขานำอาจรวมแต้มเหมือนหนก่อนเราก็เสียเปรียบ แต่ถ้าเรามีแต้มนำก็อาจไม่รวมก็ได้ แต่ก็จะไม่ยืนห่างจากเขาแน่ เจ้าแหลม ไม่ใช่มีหนักแค่หมัดซ้ายอย่างเดียว เรายังหมัดขวาด้วย ตอนที่โรมัน กอนซาเลส โดนน็อกก็หมัดขวานี่แหละ แต่ก็เชื่อว่าคูเอดราสคงได้ดูเทปแล้ว ซึ่งเขาหนีเร็วแน่เราก้ต้องไล่ต้อนเขาให้จนมุม ดังนั้นเริ่มยกแรกต้องลุยเลยไม่ต้องเลี้ยงเอาไว้ ทุกยกมีค่า ผมไม่หวังคะแนนขอเน้นเกมบนเวทีอย่างเดียวพอ” เสี่ยฮุย เผย

 

ขณะเดียวกันการชกในครั้งนี้กฏหมายของสหรัฐฯจะไม่มีการโชว์แต้มระหว่างยก เนื่องจากมีการพนันที่ถูกกฏหมายเกรงว่าจะส่งผลถึงเกมการชก ส่วนอัตราต่อรองของมวยคู่ศรีสะเกษ กับ คูเอดราส นั้น เสี่ยฮุย เผยว่าตนยังไม่ทราบแต่คิดว่าของเราน่าจะเป้นต่ออยู่ประมาณ 10-9 

 

 

   สำหรับในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่นจะมีการแถลงข่าวการชกของมวยคุ่นี้และจะเป้นการเผชิญหน้ากันอย่างเป็นทางการระหว่าง ศรีสะเกษ กับ คูเอดราส ส่วนวันที่4 กุมภาพันธ์ ช่วง9.00น.จะมีการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ และช่วงบ่ายจะเป็นการชั่งโชว์สื่อมวลชนเพื่อทำข่าวโปรโมทการแข่งขันต่อไป

 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments