@@ ผลการชก เมื่อสายๆ วันนี้(ตามเวลาไทย) ไฟต์ป้องกันแชมป์โลกมิดเดิลเวตWBO (ครั้งที่ 3) ของ ดิเม็ทเทรียส แอนเดรด (29-0, 18KOs) แชมป์โลกไร้พ่ายชาวอเมริกัน..

Demetrius Andrade Andrade vs. Keeler DAZN Luke Keeler

เป็นไปตามคาด สามารถเก็บ ลุค คีลเล่อร์ (17-3-1, 5KOs) ผู้ท้าชิง “หมัดสำลี” (ดีกรีรองแชมป์โลกอันดับ 3) ชาวไอร์แลนด์ ได้ก่อนครบยก
…โดยกรรมการ เทลีส แอสซิเมเนียส (ชาวอเมริกัน) สั่งยุติการชกในปลายยกที่ 9 (เวลา 2:59 นาที)..



@@ การชกมีขึ้นที่สังเวียน Meridian at Island Gardens ในไมอามี่ สหรัฐอเมริกา ตรงกับเวลาท้องถิ่น คืนวันพฤหัสบดี ที่ 30 มกราคม นี้.. และเป็นการชกที่อเมริกาเป็นครั้งแรกของ ลุค คีลเล่อร์.. เพียงไม่กี่วินาทีของยกแรก แอนเดรด ก็ตะบันผู้ท้าชิงหล่น จนถูกนับ.. และโดนนับอีกครั้งในยกที่ 2 จนแฟนมวยมองว่า.. การชกต้องไม่ครบยกแน่นอน… และก็เป็นจริงตามคาด เมื่อผู้ท้าชิงโดนอัปเปอร์ซ้าย ตามด้วยหมัดหลากหลายเป็นชุดๆ จนกรรมการต้องสั่งยุติในยกที่ 9 ดังกล่าว..



* คีลเล่อร์ ดูไม่ค่อยพอใจในการตัดสินใจของกรรมการ เพราะอยากจะสู้ต่อไป.. ทั้งๆ ที่ มองอย่างไร ก็ไม่เห็นทางสู้.. นอกจากจะโดนอัดโดยไม่สามารถป้องกันตนได้อีกต่อไป..



@@ ไฟต์นี้ ก่อนชก.. ดีเม็ทเทรียส แอนเดรด เป็นต่อถึง 45-1 …จึงไม่แปลกที่การชกจะจบลงแบบนี้.. หลังการชก.. ดีเม็ทเทรียส แอนเดรด(ซึ่งครองแชมป์โลกมาแล้ว 2 รุ่น..154WBO/WBA, 160WBO)  ให้สัมภาษณ์ว่า..
…ไฟต์หน้าตนอยากข้ามรุ่นไปกระชากเข็มขัด168WBO จาก บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส แชมป์โลกไร้พ่าย วัย 30 ปี ชาวสหราชอาณาจักร..



* จะเป็นไปได้หรือไม่.. ติดตามต่อไปก็จะรู้ครับ!

@ News  Credit :: Boxing News 24.com/อ.ก้อง บางกุ้ง

-Photo Credit : Edmulholland/Matchroom Boxing /bbc.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments