<<>> เปิดใจ Angela Lee! รู้สึกอย่างไรก่อนเผชิญหน้ากับแสตมป์ แฟร์เท็กซ์ในไฟต์ต่อไป?!
หลังจากหายหน้าหายตาไปกว่า 2 ปี ในที่สุด Angela Lee (10-2) แชมป์รุ่นอะตอมเวธหญิงคนแรกและคนเดียวของ ONE Championship ก็กำลังจะได้ฤกษ์คืนสังเวียนอีกครั้งแล้วด้วยการเจอกับแสตมป์ แฟร์เท็กซ์ (8-1) ผู้ชนะทัวร์นาเม้นต์ World Grand Prix ในรายการ ONE: X วันที่ 26 มีนานี้
 
ทว่าแทนที่สตอรี่ของไฟต์นี้จะเป็นการโจมตีหรือเกทับอีกฝ่าย ทางด้านแสตมป์กลับมักจะพูดอยู่เสมอว่า Lee คือไอดอลของเธอและเธอก็ดีใจมากที่จะได้สู้กับนักสู้ที่เธอเคารพรัก ซึ่งหลังจากที่ซุ่มเงียบอยู่นาน ในที่สุดทางฝั่ง Lee ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นต่อเรื่องนี้แล้วนะครับ
 
 
 
 
“นั่นน่ารักมาก” Lee ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ BJPenn
“เวลามองดูเธอ มันเหมือนกับชั้นเห็นตัวเองยังไงยังงั้น เธอเหมือนกับชั้นแม้กระทั่งตอนที่เพิ่งเข้าสู่วงการใหม่ๆ เป็นคนที่มีพรสวรรค์และประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย”
 
อย่างไรก็ตาม แม้จะห่างหายจากการต่อสู้ไปนานเพราะต้องพักคลอดลูก แต่ Lee ก็มั่นใจเป็นอย่างมากว่าเธอจะสามารถเอาชนะแสตมป์ได้แน่เมื่อถึงคราวที่ต้องสู้กันจริงๆขึ้นมา
 
 
“ชั้นเชื่อจริงๆนะว่าเมื่อคนเรากลายเป็นแม่คน เราจะแข็งแกร่งขึ้นไปอีกขั้น เพราะนอกจากการคลอดลูกจะทำให้ร่างกายและสภาพจิตใจของเราแข็งแกร่งขึ้นแล้ว มันยังทำให้เรามีความมุมานะขึ้นด้วยเพราะต่อจากนี้เราจะต้องรับผิดชอบชีวิตน้อยๆอีกชีวิตนึงด้วยเหมือนกัน”
 
“ทุกวันนี้ชั้นซ้อมอยู่วันละประมาณ 2-3 ครั้ง มันเป็นอะไรที่เหนื่อยมากนะ ปวดเนื้อปวดตัวไปหมด แต่พอได้เห็นหน้าลูกสาวปุ๊บ ชั้นก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลย จู่ๆก็กลับมามีเรี่ยวมีแรงอีกครั้งซะงั้น”
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments