<<>> แชมป์โลก WBC รุ่นเฟเธอร์เวต แกรี รัสเซลล์ จูเนียร์ กลายเป็นอดีตแชมป์โลกสมใจ เมื่อเจอกับลูกตื้อดีเดือดของนักชกปินส์ มาร์ก มักซาโย ที่เปิดเกมเดินเครื่องเต็มตัวตั้งแต่เริ่ม แต่ตัวแชมป์โลก กับใช้กลยุทธ์ตีหัวเข้าบ้าน แต่ไม่เข้าตากรรมการ งานนี้มีเศร้า..

 

                                           SHOWTIME BOXING PHOTO

 

ผลการชกมวยในรายการของShowtime ที่บอร์กาต้า โฮเตล คาสิโน เมืองแอทแลนติคซิตี้ รัฐนิวเจอร์ซี่ สหรัฐอเมริกาเมื่อเช้านี้ ระหว่างเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก WBC เฟเทอร์เวท แกรี่ รัสเซลล์ จูเนียร์ 🇺🇸 กับเพื่อนปินส์ มาร์ค มักซาโย่ 🇵🇭 จบลงไปแล้ว โดยชัยชนะที่เหนือความคาดหมาย มักซาโย กลายเป็นแชมป์โลกคนใหม่ของฟิลิปปินส์รับปีเสือโดยคะแนน 114-114, 115-113, 115-113.แม้จะไม่เอกฉันท์แต่ เพียงแค่นี้ก็เพียงพอกับคำว่า แชมป์โลกแล้ว

 

เกมบนเวที ต้องยอมรับว่า เจ้าของแชมป์วางแผนมาผิด (หรือไม่) เพราะไม่มียกไหนเลยที่เจ้ารัสเซลล์จะออกมายืนซดสู้กันแบบหมัดต่อหมัด โดนต่อโดน เอาแต่หลบหลีกให้รอดจากกำปั้นของ มักซาโย ตรงข้ามกันกับปินส์ที่เดินหน้าท้าชน จนออกอาการหอบตั้งแต่ยังไม่ถึง5ยกเลย หมัดที่ออกของแชมป์คือหมัดเดียวตอกขวา ขว้างซ้าย ไม่มีเลยที่จะออกมารัวเพื่อหวังเผด็จศึก ผิดฟอร์มเก่งของเขามาก สุด หมดลาย หมดเลย กับแพลมมวยอนาคต งานนี้ อาเมน..ชมคลิป 

 

 

 

 
@ News  Photo Credit ::channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments