<<>> เชื่อว่าคุณผู้อ่านส่วนใหญ่คุ้นกับชื่อของ “ไมค์ ไทสัน” เป็นอย่างดี เขาเป็นคนมีชื่อเสียงระดับโลก แถมตอนนั้นยังมีเรื่องการกัดหูอีก จนผู้คนต่างขบขันเป็นการใหญ่ นี่อาจจะเป็นเรื่องตลกบนสังเวียน แต่ก็เกิดขึ้นจริง และยังทำให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่กล้าและไม่ยอมแพ้ จนถึงวันนี้คู่ต่อสู้ก็ยังจำได้อย่างแม่นยำ

 

 

ไทสันเกิดปี 1966 ปัจจุบันอายุ 52 ปี ภรรยาของเขาคือ ลากิฮา กิกิ สไปเซอร์ หรือ กิกิ ปีนี้อายุ 42 ปี กิกิ เป็นคนสำคัญมากในชีวิตของไทสัน และอยู่เคียงข้างเขาไม่จากไปไหนในวันที่เขาลำบากที่สุด เธอต่างจากผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ได้ชอบไทสันเพราะเงินของเขา แต่เธอรักเขาจริงๆ ผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตของไทสันในวัยหนุ่มล้วนหวังเงินทองของเขา เพียงแค่ถูกใจ เขาก็ยินดีควักกระเป๋าซื้อของแบรนด์เนมหรือรถหรูหลายล้านให้ แต่หลังล้มละลายก็ต่างไป 

 

  ตอนนี้เขาไม่สามารถขึ้นชกบนเวทีได้แล้ว ทำได้แค่ถ่ายหนังบ้างเล็กน้อย แถมรายได้ก็ไม่มากนัก ทุกครั้งที่เขาไปร่วมกิจกรรมใดๆก็จะพาภรรยาไปด้วย เห็นได้ชัดว่าเขารักเธอมากแค่ไหน

 

        ไมค์ ไทสันได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักมวยที่เก่งกาจของโลก หลังแขวนนวมไปแล้วก็ยังคงมีชื่อเสียง ไทสันรักลูกสาวมาก ซึ่งลูกสาวคนโตก็เหมือนเขามาก ผิวเข็ม รูปร่างบึกบึนแข็งแรง เนื่องจากรักลูกสาวมาก เรื่องรูปร่างจึงไม่เคยก้าวก่าย จนลูกสาวหนักถึง 300 กว่าปอนด์ (ราว 140 กิโลกรัม

 

เร็วๆนี้เขาบอกกับนักข่าวว่า ยินดีจ่าย 10 ล้านดอลล่าห์สหรัฐเพื่อหาสามีให้ลูกสาวคนโต แม้ว่ารางวัลจะน่าสนใจ แต่ก็ไม่มากพอจะทำให้กล้าพอ ไทสันมีภรรยามาแล้ว 3 คน กับผู้หญิง 4 คน เขามีลูกทั้งหมด 8 คน โดยลูกสาวคนโต “ไมกีย์” เป็นคนโปรด ซึ่งตั้งแต่เด็กๆ ไม่มีใครห้ามเธอเรื่องการกิน จนปัจจุบันนี้ถึงอายุจะแต่งงาน น้ำหนักก็ขึ้นไปถึง 300 กว่าปอนด์ (ราว 140 กิโลกรัม) เพื่อจะแก้ปัญหาเรื่องแต่งงานของลูก ไทสันถึงกับออกปากว่า จะใช้เงิน 10 ล้านเหรียญหาสามีให้ลูกสาว ใครมาเป็นลูกเขยเขาก็จะได้เงิน 10 ล้านเหรียญไป ดูเหมือนไทสันคงไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ ถึงต้องทำขนาดนี้

 

 

 

        ทำให้ทุกคนคิดว่าผลประโยชน์ขนาดนี้ไม่นานจะต้องมีคนอยากได้แน่ แต่การล่อลวงด้วยเงินก็ยังไม่ได้ผล เพราะเห็นรูปของลูกสาวไทสันแล้ว ต่างก็ยกเลิกความคิด น้ำหนักขนาดนี้ไม่ใช่สิ่งที่คนทั่วไปจะรับได้ แถมยังมีชาวเน็ตบอกว่าต่อให้ได้เงิน 100 ล้านเหรียญก็ไม่เอา 

 

 

        เพื่อจะให้ลูกสาวลดน้ำหนัก ไทสันคิดวิธีต่างๆมากมาย ทั้งพาเธอไปต่อยมวย บังคับให้ออกกำลังกาย ยอมเสียเงินแพงๆจ้างเทรนเนอร์มาช่วยเธอลดน้ำหนัก หลังจากฝึกกับเทรนเนอร์ส่วนตัวปัจจุบันนี้เธอผอมลงเหลือ 200 ปอนด์ (ราว 90 กิโลกรัม) เชื่อว่าอีกไม่นาน คงจะลดลงไปจนถึงตัวเลขที่น่าพอใจ แล้วพอถึงวันนั้นจะต้องมีชาวเน็ตมากมายที่เสียใจที่ตอนนั้นไม่แต่งงานกับเธอ

แปลและเรียบเรียงโดย LIEKR

 

@ News  Photo Credit :: www.liekr.com
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments