<<>> ศึกรีแมตช์ของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทยรองอันดับ 1 กับ คาร์ลอส คูเอดราส นักชกชาวเม็กซิกัน รองอันดับ 3 ในการชกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ที่ว่างลง ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้
 
 

 

โดย เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ดังของ แมตช์รูม บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น ได้เปิดสถานที่ชกอย่างเป็นทางการออกมาเรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าจะจัดที่ ฟุตพรินท์ เซนเตอร์, เมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา, สหรัฐอเมริกา ที่มีความจุ 16,645 ที่นั่ง



ล่าสุดทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการชกไฟต์นี้อย่างเป็นทางการ ปรากฏว่ามีการปรับราคาถูกลงเนื่องจาก เจสซี่ วาร์กาส กำปั้นเจ้าถิ่นที่เดิมทีจะชกเป็นคู่เอกของรายการพบกับ เลียม สมิธ นักชกชาวอังกฤษ ดันติดโควิด-19 และทำให้ตกยกเลิกไฟต์ดังกล่าว ก่อนดันคู่ของเจ้าแหลมมาเป็นคู่เอกแทน

 



ซึ่งบัตรเข้าชมมีทั้งหมด 5 ราคา สนนราคาบัตรเข้าชมแพงสุดอยู่ที่ชั้นริงไซด์แบบติดขอบเวทีอยู่ที่ราคาประมาณ 4,980 บาท ส่วนบัตรราคาถูกสุดอยู่ที่สแตนด์ แถวบนสุดที่มีราคาประมาณ 660 บาท ซึ่งในตอนนี้บัตรถูกแฟนกำปั้นจับจองไปเหลือเพียงไม่ 1,500 ใบแล้ว



laemmm2


ราคาค่าตั๋วในศึกรีแมตช์ครั้งนี้ มีทั้งหมด 5 ราคา  6 โซนที่นั่ง ประกอบด้วย

ชั้นริงไซด์ ราคา 150 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 4,980 บาท)

ชั้นริงไซด์มุมเวที ราคา 100 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,300 บาท)

ชั้นริงไซด์ แถวสอง ราคา 100 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,300 บาท)

ชั้นบนแถวหน้า ราคา 60 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2,000 บาท)

ชั้นบนแถวกลาง ราคา 40 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,320 บาท)

ชั้นบนแถวหลัง ราคา 20 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 660 บาท)


สำหรับ เกมการชกระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ คาร์ลอส คูเอดราส กำปั้นชาวเม็กซิกัน ในการชกชิงแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ ฟุตพรินท์ เซนเตอร์, เมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา, สหรัฐอเมริกา สำหรับแฟนมวยบ้านเรา ช่องไทยรัฐยิงสด เวลาประมาณ 9.00 น. จร้า
 
 
@ บทความโดย :: Weeza
 
 
@ News  Photo Credit :: sport.sanook
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments