<<>> เริ่มขึ้นแลัวกับวิวาทะข้ามฟ้า สงครามน้ำลาย ก่อนสงครามกำปั้นเปิด กับการแข่งขันชกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก WBC ที่ว่างอยู่ ระหว่าง “แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น พบ คาร์ลอส คูเอดราส คู่ปรับเก่าชาวเม็กซิกัน ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ หรือเช้าวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย
 

โดย คูเอดราส ที่เคยเอาชนะคะแนน ศรีสะเกษ แบบน่ากังขา เมื่อ 7 ปีก่อน ที่เม็กซิโก บ้านเกิด หลังจากหัวชนกันจน คูเอดราส แตกในยก 8 มีแผลเหนือคิ้วนิดเดียว จนกรรมการสั่งยุติการชกให้รวมคะแนนตัดสิน แล้วให้ คูเอดราส ชนะคะแนนไป



ซึ่ง คูเอดราส กล่าวถึงการดวลกับ ศรีสะเกษ ครั้งนี้ว่า “ผมตั้งใจว่าจะชกแบบละเอียดในไฟต์นี้ โดยหวังว่ามันจะไม่ยืดเยื้อ เพราะมีแผนจะชกไฟต์ต่อไปกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา ผมคิดว่าจะน็อกเขาได้ในชก 6 หรือ 7 แต่ผมต้องระวังหมดของเขาให้ดี เพราะมันหนักมากจริงๆ”

 

ขณะเดียวกัน ยอดมวยชาวเม็กซิกัน กล่าวด้วยว่าการชกไฟต์นี้ตัวเขาแข็งแกร่งกว่าเดิมมาก “ผมมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นมาก อีกทั้งประสบการณ์ก็มากกว่าเดิมในการเจอกันครั้งแรก และผมยังมีความว่องไว รวมถึงฟุตเวิร์กที่ยอดเยี่ยม มันยิ่งทำให้มั่นใจมากว่าจะเอาชนะเขาได้อีกครั้ง เพราะหมัดผมก็หนักขึ้นเช่นกัน”

ทั้งนี้ผู้ชนะระหว่าง ศรีสะเกษ กับ คูเอดราส จะได้สิทธิ์ไปชกกับผู้ชนะระหว่าง ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา กับ โรมัน กอนซาเลซ ต่อไป



สำหรับการชกชิงแชมป์สภามวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ คาร์ลอส คูเอดราส คู่ปรับคนสำคัญชาวเม็กซิกัน จะมีขึ้นในคืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ หรือตรงกับช่วงเช้าวันที่ 6 ตามเวลาประเทศไทย ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ยืนยันถ่ายทอดสดแน่นอน

 

 
@ News  Photo Credit :: MGR sport
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments