<<>> นาโอยะ อิโนอูเอะ แชมป์โลก WBA Super & IBF รุ่นแบนตัมเวต ได้ปรากฏตัวขึ้นเป็นแขกรับเชิญของการประชุม SP “Golden Middleweight” ในงาน WOWOW Excite Match 30th Anniversary Event ซึ่งจัดขึ้นที่ Korakuen Hall เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2565 โดยในบทสัมภาษณ์พูดคุยกับสื่อเกี่ยวกับการแข่งขันในไฟต์ถันไปของเขา ทำเซอร์ไพรส์เมื่อเปิดวงสนทนาโฟกัสกับศึกไฟต์แก่งความหลังครั้งเก่า กับแชมป์โลกในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของ WBO แม้ว่า อิโนอูเอะ จะไม่ได้เอ่ยชื่อของเขาก็ตาม

 

 ” ผมรู้ตัวดีว่าตอนนี้มันถึงช่วงที่ผมจะต้องนึกถึงแต่ไฟต์สำคัญๆ เท่านั่น และหนึ่งในนั่น เขา คือคน คนหนึ่งที่ไผ่ฝันที่จะปะหมัดด้วย ในช่วงต้นของการชกมวยของผม และก็ทราบดีว่า แฟนมวยของผมและของเขาก็ปรารถนาที่ใคร่ชมเช่นกัน มันคงจะสร้างความตื่นเต้นให้กับคอมวยมากสุด..นัก”

จะเป็นเรื่องที่พลิกนิดๆ หรือไม่ เมื่อเจ้ามอนสเตอร์ได้เปิดประเด็นนี้ขึ้นมา และดูเหมือนเขาจะจริงจังกับการให้สัมภาษณ์ ในครีั้งนี้ และหวังจะให้มันเป็นจริง กับการเปิดศีกสายเลือดเข้ม อิโนอูเอะ-คาซูโตะ อิโอกะ เจ้าของเข็มขัดโลกซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ของ WBO ที่ครั้งหนึ่งคู่นี้เคยทาบทามและขึ้นคัทเอาท์มาแล้ว

 

 

แต่เกจิกูรูมองโลก กลับชี้ไปที่ว่า ไฟต์อิโอกะ-อิโนอูเอะ ถือเป็นศึกที่น่าสนใจอยู่สำหรับแฟนคลับชาวญีปุ่น แต่สำหรับแฟนมวยแล้ว พวกเขายังอยากจะได้ชมไฟต์ที่ยิ่งใหญ่กว่า นั้นคือการได้เห็นเจ้ามอนสเตอร์แสดงถึงความแกร่งรวบเข็มขัดแชมป์ในรุ่น 118 ปอนด์ให้หมดเสียก่อน โดยเฉพาะการล้มแชมป์ WBC โนนิโต โดแนร์ (ฟิลิปปินส์) ในช่วงเดือนเมษายน นี้ แต่ดูแล้วในตอนนี้มีแววเสียแล้ว ที่จะต้องล่าช้าออกไปอีก

 

และนี้อาจจะเป็นโปรเจกไอเดียของทีมงานหรือไม่ โดยการซงศึกสายเลือดบูชิโด เปิดโอกาสให้เจ้า อิโอกะ แชมป์โลก 115 WBO ที่ร่ำร้องข้ามพิกัดขึ้นมาลุย งานนี้จะมองข้ามไม่ได้เลย เมื่อมีการเปิดประเด็นจากทางอิโนอุเอะเอง ลึกๆแต่ไม่ลับ มีพรายแอบกระซิบ หากอิโนอูเอะ พลาดการชกกับโดแนร์แล้ว เขาไม่ได้สนใจเลยกับเจ้าจอมถุยแห่งปินอย แต่มีแผนการขึ้นไปลุยยังพิกัดไลท์เวทเลย…เพราะฉนั่นไม่เชื่ออย่าลบหลู่ มีลุ้นๆ แล้วหร่า เจ้า คาซูโตะ อิโอกะ เอย..ก่อนมอนสเตอร์จาข้ามรุ่น..

 

 
@ News  Photo Credit :: boxingnews.jp/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments